
25 Văn Hóa Công Ty Giúp Bạn Truyền Cảm Hứng Cho Đồng Nghiệp
Bento for Business là phần mềm quản lý chi tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ kiểm soát chi tiêu của nhân viên bằng thẻ ghi nợ nhân viên thông minh. John Turner, Kỹ sư Full-stack tại Bento cho biết: “Mặc dù chúng tôi di chuyển với tốc độ nhanh và dường như không có thời gian để ngồi giải thích mọi thứ, nhưng mọi nhân viên tại Bento đều thích chia sẻ, giúp đỡ và nâng đỡ người khác. Phương châm của Bento - “Be Human” - thể hiện sự cống hiến của công ty trong việc phát triển cả nghề nghiệp và cá nhân.
Khi nói đến việc tuyển dụng những ứng viên ưu tú, nếu bạn không có văn hóa công ty tuyệt vời , bạn thực sự không có gì cả. Các ứng viên hiện đại xếp hạng văn hóa công ty là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi xem xét các cơ hội nghề nghiệp và họ có thể phát hiện ra văn hóa công ty tồi tệ từ cách xa. Điều quan trọng là văn hóa công ty của bạn phản ánh chính xác tổ chức và con người của tổ chức, nhưng bạn cũng không bao giờ phải học hỏi từ những công ty đã làm đúng với nó. Với suy nghĩ đó, hãy cùng xem 25 ví dụ về văn hóa công ty sẽ giúp bất kỳ ai quan tâm đến việc thăng cấp.
1. Văn Hóa Công Ty Bento
2. Văn Hóa Công Ty Blackbaud
3. Văn Hóa Công Ty Bluecore
5. Văn Hóa Công Ty Eave
6. Văn Hóa Công Ty Evive
7. Văn Hóa Công Ty FloQast
8. Văn Hóa Công Ty GTreasury
9. Văn Hóa Công Ty Hireology
10. Văn Hóa Công Ty Nerdery
11. Văn Hóa Công Ty OppLoans
12. Văn Hóa Công Ty Paxos
13. Văn Hóa Công Ty Ping Identity
14. Văn Hóa Công Ty Reonomy
15. Văn Hóa Công Ty Riskmethods
16. Văn Hóa Công Ty SecureLink
17. Văn Hóa Công Ty ServiceNow
18. Văn Hóa Công Ty Shopgate
19. Văn Hóa Công Ty Solstice
20. Văn Hóa Công Ty Tala
21. Văn Hóa Công Ty Trendkite
24. Văn Hóa Công Ty Yaro
25. Văn Hóa Công Ty Zoom
1. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA BENTO
Bento for Business là phần mềm quản lý chi tiêu giúp các doanh nghiệp nhỏ kiểm soát chi tiêu của nhân viên bằng thẻ ghi nợ nhân viên thông minh. John Turner, Kỹ sư Full-stack tại Bento cho biết: “Mặc dù chúng tôi di chuyển với tốc độ nhanh và dường như không có thời gian để ngồi giải thích mọi thứ, nhưng mọi nhân viên tại Bento đều thích chia sẻ, giúp đỡ và nâng đỡ người khác.
Phương châm của Bento - “Be Human” - thể hiện sự cống hiến của công ty trong việc phát triển cả nghề nghiệp và cá nhân.
Để hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong mọi khía cạnh cuộc sống của họ, một số thành viên trong đội ngũ lãnh đạo của công ty mở rộng vai trò cố vấn của họ ra ngoài nơi làm việc, giúp nhân viên trở nên nhân văn hơn. Tâm lý giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau này được truyền tải trong toàn công ty từ đồng nghiệp đến khách hàng và đối tác. Khi một nhân viên e ngại về việc nói chuyện với Giám đốc điều hành, họ bắt đầu có các cuộc họp thường xuyên để xây dựng sự tự tin, thảo luận về những thách thức và mục tiêu cá nhân cũng như nghề nghiệp.
Điều khiến văn hóa công ty của Bento trở nên tuyệt vời: Dù ở cấp độ nào, nhân viên đều cảm thấy có giá trị trong mọi khía cạnh của cuộc sống, bao gồm cả nguyện vọng nghề nghiệp và cá nhân của họ.
Bạn có thể áp dụng những ý tưởng của Bento như thế nào: Tạo ra một văn hóa lãnh đạo và cố vấn tích cực . Đảm bảo rằng nhân viên cảm thấy thoải mái khi cộng tác với đồng nghiệp ở mọi cấp độ. Khuyến khích các cuộc họp trực tiếp giữa các vai trò và nhóm khác nhau.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Bento for Business.
2. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA BLACKBAUD
Blackbaud, một nhà cung cấp phần mềm dựa trên đám mây cho ngành công nghiệp từ thiện, đã xây dựng văn hóa công ty của mình xung quanh niềm đam mê chung là cho đi.
“Bạn không thể thực sự thành công tại Blackbaud trừ khi bạn đam mê phục vụ cộng đồng phi lợi nhuận,” Brandon Phipps, Phó Chủ tịch Bán hàng và Phát triển Thị trường tại Blackbaud nói.
Công ty đi dạo bằng cách tổ chức các dự án dịch vụ toàn đội, cung cấp thời gian nghỉ để làm tình nguyện viên và tổ chức một trận đấu của công ty để nhân viên đóng góp từ thiện. Nhân viên cũng được khuyến khích tham gia vào quá trình lựa chọn của chương trình Tài trợ Cộng đồng Blackbaud của công ty, chương trình trao tiền tài trợ cho các tổ chức phi lợi nhuận địa phương ở Austin, TX. Tất nhiên, nó không phải là tất cả các công việc, vì công ty cũng tổ chức các sự kiện xã hội theo chủ đề mà họ yêu thích, như trận derby gỗ thông, Harry Potter và cuộc thi chạy marathon phim Chiến tranh giữa các vì sao hàng năm.
Điều khiến văn hóa công ty của Blackbaud trở nên tuyệt vời: Blackbaud đã xây dựng một nền văn hóa của những người đam mê hoạt động phi lợi nhuận. Việc đoàn kết vì một mục tiêu chung mang cả nhóm đến với nhau và đảm bảo mọi người đều làm việc hướng tới cùng một mục tiêu.
Bạn có thể áp dụng những ý tưởng của Blackbaud như thế nào: Tạo ra một nền văn hóa của niềm đam mê. Nhiệm vụ của một doanh nghiệp đi sâu hơn doanh thu. Nhấn mạnh sứ mệnh công ty của bạn và thuê những người có cùng chí hướng sẽ củng cố tầm quan trọng của những gì bạn làm và nuôi dưỡng văn hóa thành công tự duy trì.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Blackbaud.
3. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA BLUECORE
Hình ảnh qua Bluecore
Bluecore là một nền tảng tiếp thị bán lẻ sử dụng công nghệ AI để giúp các công ty tăng hiệu suất chiến dịch. Đối với họ, thành công của khách hàng bắt nguồn sâu sắc từ văn hóa của họ - trên thực tế, đó là một trong những giá trị cốt lõi của họ . Kim Surko, Phó Chủ tịch Phụ trách Thành công Khách hàng cho biết: “Văn hóa được thúc đẩy bởi một tập hợp các giá trị và tính cách độc đáo, tập trung vào các mục tiêu rõ ràng xác định thành công.
“Nhóm của chúng tôi rõ ràng về mục tiêu của mình và chúng tôi được khuyến khích thông qua cơ cấu lương thưởng và sự công nhận. Với nền tảng đó, chúng tôi có thể áp dụng tính cách và giá trị của mình để xác định cách chúng tôi sẽ hoàn thành những mục tiêu đó ”.
Họ cũng bắt đầu sự nghiệp trong quá trình tuyển dụng và tiếp tục trong suốt thời gian của nhân viên tại công ty. Các nhà lãnh đạo cấp cao đưa ra hướng dẫn và huấn luyện nghề nghiệp để giúp các thành viên trong nhóm khám phá niềm đam mê của họ và tìm ra các vai trò trong công ty cho phép họ sử dụng các kỹ năng độc đáo của mình - ngay cả khi điều đó có nghĩa là tạo ra một vai trò mới.
Điều khiến văn hóa công ty của Bluecore trở nên tuyệt vời: Tại Bluecore, sự thành công và hài lòng của khách hàng và nhân viên là hai ưu tiên hàng đầu. Cả hai luôn song hành và xây dựng lẫn nhau, họ tạo ra một đội quân đại sứ thương hiệu bên ngoài và bên trong.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Bluecore: Tạo ra một nền văn hóa được thúc đẩy bởi sự thành công của khách hàng. Cũng giống như các bà mẹ, nếu khách hàng hạnh phúc, mọi người đều hạnh phúc. Một nhóm làm việc cùng với mục tiêu chung là cải thiện trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo ra một văn hóa cộng tác nội bộ và cùng thành công.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Bluecore .
4. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA CB INSIGHTS
Hình ảnh qua CB Insights
CB Insights sử dụng công nghệ máy học để phân tích dữ liệu nhằm giúp các công ty hiểu được xu hướng của ngành và đưa ra quyết định sáng suốt dựa trên bằng chứng thực tế. Đối với một công ty chuyên phân tích xu hướng, điều quan trọng là nhân viên của họ phải cập nhật công nghệ đang phát triển. “CB Insights tập trung vào sự phát triển và học hỏi của nhân viên,” Alyssa Anchelowitz, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao cho biết. “Họ đã mở rộng các chương trình đào tạo cho các nhà quản lý và cung cấp một khoản trợ cấp giáo dục cho phép tôi tìm hiểu thêm về Javascript trong năm đầu tiên của tôi tại đây.”
Các nhà quản lý thường xuyên nói chuyện với nhân viên về con đường của họ và nơi họ muốn phát triển cá nhân và chuyên nghiệp. Họ cũng khuyến khích mọi người chấp nhận những thử thách mới, thậm chí tổ chức Ngày Hack hàng quý, nơi nhân viên làm bất cứ điều gì họ muốn cho công ty trong 24 giờ.
Điều làm cho văn hóa công ty của CB Insights trở nên tuyệt vời: Họ thuê những người khao khát kiến thức, và họ liên tục nuôi dưỡng cơn đói đó bằng tiền lương và cơ hội học hỏi.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của CB Insights: Tạo ra một nền văn hóa ưu tiên phát triển cá nhân. Sự phát triển cả về chuyên môn và cá nhân đều là những yếu tố chính góp phần vào thành công của một cá nhân. Hãy ủng hộ niềm đam mê của nhân viên và họ sẽ gắn bó và có động lực hơn trong công việc và cuộc sống nói chung.
Đọc thêm về văn hóa công ty của CB Insights.
5. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA EAVE
Hình ảnh qua Eave
Eave cung cấp dịch vụ thế chấp trực tuyến cho những ngôi nhà sang trọng ở Colorado. Họ cân nhắc cẩn thận cách mỗi ứng viên sẽ tác động đến văn hóa của họ để xây dựng nền tảng vững chắc khi nhóm phát triển và phát triển.
Miana Campbell, Giám đốc Quan hệ Phát triển Thị trường tại Eave cho biết: “Nhóm của chúng tôi… đã thực hiện rất nhiều công việc để giảm thiểu sự thiên vị vô thức, tập trung vào nỗ lực đa dạng, tối ưu hóa trải nghiệm của ứng viên và giữ sự đa dạng trong tâm trí hàng ngày”.
Tạo một nhóm đa dạng và không thiên vị luôn là trọng tâm hàng đầu và khi xem xét các ứng viên, nhóm của họ sử dụng các đại từ trung lập về giới tính và họ lưu ý cung cấp phản hồi phỏng vấn ẩn danh để giữ cho các ý kiến càng không thiên vị càng tốt. Họ cũng thực hiện các rào cản về trả công bằng giới để đảm bảo sự bình đẳng trong toàn công ty.
Điều làm cho văn hóa công ty của Eave trở nên tuyệt vời: Sự đa dạng và hòa nhập là ưu tiên cho mọi khía cạnh của công ty.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Eave: Tạo ra một nền văn hóa thể hiện sự đa dạng từ trong ra ngoài. Lên lịch cho các cuộc trò chuyện và đào tạo đa dạng và thiên vị thường xuyên để ngăn chặn sự thiên vị vô thức khi phỏng vấn và tương tác với ứng viên, đồng nghiệp và khách hàng.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Eave.
6. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA EVIVE
Hình ảnh qua Evive
Evive tích hợp dữ liệu lớn với phân tích dự đoán để giúp mọi người tối ưu hóa lợi ích công việc của họ. Giống như hầu hết các công ty khác, Evive trải qua những khó khăn ngày càng tăng, nhưng điều giữ cho văn hóa của họ đồng bộ là cam kết tập thể tạo ra tác động và cải thiện cuộc sống của mọi người. Andres Gonzalez, UI Designer tại Evive cho biết: “Công việc là một phần quan trọng trong cuộc sống của một người, và những lợi ích và nền tảng hỗ trợ đi kèm với công việc đó có thể tạo ra tất cả sự khác biệt trong cách một người đi từ tồn tại đến phát triển.
Là một công ty rất đam mê tạo ra tác động đến cuộc sống hàng ngày của mọi người, nhóm của họ cũng không ngoại lệ. Để giảm dấu ấn sinh thái của họ, họ đã tạo ra một sáng kiến 'đi theo hướng xanh' tiếp tục ảnh hưởng đến văn hóa của họ. Nhóm của họ mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra ngoài văn phòng bằng cách làm tình nguyện viên tại các tổ chức địa phương, bao gồm cả Cơ quan Lưu ký Thực phẩm Đại Chicago.
Điều khiến văn hóa công ty của Evive trở nên tuyệt vời: Tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và tác động đến cuộc sống của những người khác là giá trị cốt lõi và nhóm của họ hành động dựa trên đam mê của họ để hỗ trợ những giá trị đó.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Evive: Tạo ra một nền văn hóa dựa trên nguyên nhân. Hỗ trợ lợi ích của nhân viên bằng cách cung cấp các cơ hội tình nguyện, bắt đầu một dự án đam mê hoặc thực hiện các chương trình kết hợp cả nhóm để đạt được mục tiêu.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Evive.
7. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA FLOQAST
Hình ảnh qua FloQast
FloQast cung cấp phần mềm dựa trên đám mây giúp các bộ phận kế toán sắp xếp hợp lý và cải thiện quy trình làm việc. Mike Whitmire, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành cho biết: “Nhìn chung, tôi nghĩ điều quan trọng là ban lãnh đạo phải cởi mở về những gì đang diễn ra tốt đẹp và những gì đang diễn ra kém hiệu quả với doanh nghiệp. "Tôi thích thảo luận về điều tốt, nhưng thành thật mà nói, tôi thấy giá trị hơn từ việc thảo luận về điều xấu."
Đặc biệt là đối với một công ty đã phát triển gấp 10 lần chỉ trong hơn 5 năm, việc có chính sách mở cửa giữa các nhóm và cấp độ kinh nghiệm đã xây dựng một nền văn hóa gắn bó, nơi mọi người đều thoải mái đặt ra những câu hỏi hóc búa và cùng nhau nỗ lực để vượt qua nghịch cảnh. Không chỉ vậy, nhân viên còn cảm thấy thoải mái hơn khi là chính mình chưa được lọc và thẳng thắn về những mối quan tâm và nhu cầu của họ trong nhóm và trong con đường sự nghiệp cá nhân của họ.
Điều làm cho văn hóa công ty của FloQast trở nên tuyệt vời: Tính minh bạch là chìa khóa cho văn hóa của họ và được thể hiện bởi tất cả mọi người, từ CEO đến những người mới nhất. Một nhân viên lưu ý rằng cô ấy ngạc nhiên như thế nào về sự minh bạch của CEO và COO trong quá trình phỏng vấn.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của FloQast: Tạo văn hóa xung quanh sự minh bạch. Luôn có chủ đích về việc trò chuyện cởi mở về thông tin liên quan đến công ty và các yếu tố bên trong và bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe của công ty. Nếu các nhà lãnh đạo minh bạch với các báo cáo trực tiếp của họ, các cuộc trò chuyện cởi mở sẽ diễn ra trong tổ chức.
Đọc thêm về văn hóa công ty của FloQast .
8. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA GTREASURY
Hình ảnh qua Gtreasury
GTreasury là một nền tảng quản lý rủi ro và SaaS giúp các thủ quỹ kỹ thuật số trên toàn thế giới đưa ra quyết định sáng suốt. Là một nhóm phát triển và phát triển nhanh chóng, GTreasury đang nỗ lực tích hợp hai công ty và sản phẩm.
Ashley Pater, SVP của Sản phẩm cho biết: “Để đạt được những mục tiêu này, các nhóm đang làm việc chăm chỉ để giao tiếp quá mức và nhận được phản hồi liên tục. "Điều này bao gồm các cuộc gọi hội nghị vào những giờ lẻ để phù hợp với múi giờ và các cuộc họp hàng tuần."
Đối với một công ty quốc tế, giao tiếp quá mức là chìa khóa để đảm bảo tất cả mọi người đều được thông tin đầy đủ và các ý tưởng đang được lắng nghe. Để gắn kết các đội của mình lại gần nhau hơn, họ tổ chức nhiều sự kiện gắn kết nhóm, bao gồm một buổi nấu ăn từ thiện, một cuộc thi hackathon Halloween và các lễ kỷ niệm sinh nhật, đám cưới, các thành viên mới trong gia đình và các ngày lễ.
Điều khiến văn hóa công ty của GTreasury trở nên tuyệt vời: Họ đã sai lầm khi chia sẻ quá mức để mọi người đều ở trên cùng một trang, đảm bảo thời gian và nguồn lực không bị mất do thông tin sai lệch.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của GTreasury: Tạo ra một văn hóa thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm và trách nhiệm giải trình. Bằng cách xây dựng văn hóa công ty , nơi các nhóm dựa vào nhau để cộng tác và thành công và thất bại của mọi người được liên kết với nhau, các nhóm sẽ có động lực cao hơn để làm việc cùng nhau và chịu trách nhiệm.
Đọc thêm về văn hóa công ty của GTreasury .
9. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA HIREOLOGY
Hình ảnh qua Hireology
Hireology là một nền tảng phần mềm giúp các công ty quản lý vòng đời của nhân viên. Với sự kết hợp của hơn 100 nhân viên địa phương và hơn 40 nhân viên từ xa, việc tạo ra một nền văn hóa hòa nhập và gắn kết có thể là một thách thức. Joel Schlundt, Phó Giám đốc Kỹ thuật tại Hireology, cho biết: “Khi bạn có một nhóm kết hợp, nhân viên địa phương của bạn có thể giúp thu hẹp khoảng cách và xây dựng sự đồng cảm.
Làm việc từ xa mở ra cơ hội cho cả công ty và ứng viên, nhưng có thể đẩy những hạn chế của giao tiếp ảo. Để đảm bảo thư từ liên tục, Hireology đã xây dựng một hệ thống để trang bị cho nhóm của mình mọi thứ họ cần, bao gồm cả hội nghị truyền hình trong mọi không gian họp và đào tạo cho nhân viên từ xa để tránh trục trặc kỹ thuật. Họ cũng tập hợp các nhóm từ xa và địa phương lại với nhau hai lần một năm để mọi người có thể có thời gian thực - thay vì chỉ FaceTime.
Điều khiến văn hóa công ty của Hireology trở nên tuyệt vời: Sự đồng cảm và giao tiếp là chìa khóa để xây dựng mối quan hệ giữa nhân viên từ xa và địa phương. Họ thậm chí còn thực hiện các bài tập về sự đồng cảm, nơi các nhân viên hoán đổi công việc trong vài giờ để giúp họ hiểu những thách thức của các vai trò khác.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Hireology: Tạo ra một nền văn hóa bao gồm tất cả mọi người từ khắp mọi nơi. Bất kể nhân viên của bạn đang sống ở đâu, điều quan trọng là họ cảm thấy là một phần của đội. Đầu tư vào công nghệ chất lượng và tạo ra một thói quen hàng ngày kết hợp các nhân viên từ xa và địa phương để họ có thể xây dựng các mối quan hệ và đóng góp cho văn hóa.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Hireology.
10. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA NERDERY
Hình ảnh qua Nerdery
Nerdery là công ty tư vấn kỹ thuật số hỗ trợ các khách hàng quy mô từ trung bình đến lớn trong các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe, bán lẻ và sản xuất. Đó là cơ sở khách hàng rộng lớn và để hoàn thành công việc, công ty đã xây dựng một đội ngũ những người có nhiều kiến thức và kinh nghiệm khác nhau. Tạo ra một nền văn hóa đích thực đối với rất nhiều người độc đáo nghe có vẻ không khả thi, nhưng thực tế thì ngược lại. Jim Butts, Kỹ sư phần mềm chính và Quản lý nhóm tại Nerdery cho biết: “Cố gắng tạo ra một nền văn hóa từ trên xuống không bao giờ cảm thấy đúng đắn. “Vì vậy, trọng tâm của tôi là hỗ trợ các hoạt động mà Nerds đam mê và khuyến khích mọi người chia sẻ sở thích của họ - dù ít người biết đến”.
Công ty khuyến khích các cá nhân khám phá niềm đam mê của họ và không gian văn phòng phản ánh nhiều sở thích của họ với các phòng họp theo chủ đề Công viên kỷ Jura và Phòng chứa bí mật và Tủ MAME với hơn 400 trò chơi. Khi một nhân viên được thăng chức, nhóm sẽ ăn mừng bằng cách quay một video sáng tạo xoay quanh sở thích và tính cách kỳ quặc của họ. Nerdery là một trong những danh sách ngày càng tăng các công ty từ bỏ ý tưởng “phù hợp với văn hóa” và chuyển sang “bổ sung văn hóa”, và nếu bạn hỏi chúng tôi, nó có vẻ đang hoạt động.
Điều khiến văn hóa công ty của Nerdery trở nên tuyệt vời: Nó tập trung vào sự tin tưởng. Đội ngũ Nerds của họ cảm thấy thoải mái và tự hào khi chia sẻ niềm đam mê nghề nghiệp và cá nhân độc đáo của họ.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Nerdery: Tạo ra một nền văn hóa dựa trên tính xác thực và sự tin tưởng. Bên cạnh việc nắm bắt các yếu tố cá nhân khiến mỗi nhân viên trở nên độc đáo, cách tiếp cận này tạo ra một môi trường hòa nhập hơn, nơi mọi người có thể thẳng thắn với phản hồi và đề xuất.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Nerdery.
11. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA OPPLOANS
Hình ảnh qua Opploans
OppLoans là công ty cho vay trực tuyến sử dụng công nghệ để cung cấp tín dụng hợp lý cho những người không đủ điều kiện vay ngân hàng truyền thống. Công ty cung cấp một dịch vụ vô giá, nhưng đó là một ngành khó khăn với vô số thách thức. Giám đốc điều hành Jared Kaplan nói: “Chúng là những vấn đề lớn cần gặp phải, nhưng chúng vẫn là những vấn đề.
Với sự phức tạp liên quan đến công việc này, công ty đã xây dựng một văn hóa phát triển không ngừng và cơ hội hỗ trợ nhân viên của mình ở mọi giai đoạn sự nghiệp của họ. OppLoans cung cấp các cơ hội giáo dục thường xuyên dựa trên nguyện vọng của cá nhân và cung cấp các chương trình khuyến mãi cả trong và giữa các nhóm để mọi người có thể theo đuổi đam mê của họ và vẫn là tài sản quý giá cho công ty, ngay cả khi họ đang muốn thay đổi con đường sự nghiệp của mình.
Điều khiến văn hóa công ty của OppLoans trở nên tuyệt vời: Tính minh bạch và khái niệm 'cai trị bằng động lực, không sợ hãi'. Nhóm của họ được thúc đẩy bởi sự thành công, cải tiến và khen thưởng những người hoạt động hàng đầu.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của OppLoans: Tạo ra văn hóa hỗ trợ và cải tiến. Nhân viên của bạn không chỉ cảm thấy được đánh giá cao bởi khoản đầu tư mà bạn đầu tư vào họ, họ sẽ được trang bị thích hợp để tiếp tục phát triển, điều này sẽ chỉ giúp ích cho công ty.
Đọc thêm về văn hóa công ty của OppLoans.
12. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA PAXOS
Hình ảnh qua Paxos
Paxos là công ty blockchain đầu tiên xây dựng các sản phẩm được quản lý để giúp các công ty di chuyển tài sản nhanh hơn và rẻ hơn bao giờ hết. Công ty đã ưu tiên tạo ra một môi trường hòa nhập cho những người mới tuyển dụng bắt đầu từ ngày đầu tiên bằng cách yêu cầu họ mang 'cookie tân binh' để khuyến khích các thành viên trong nhóm ghé qua và giới thiệu bản thân. Helen Galarza, Giám đốc Văn phòng & Chuyên gia Điều hành Con người cho biết: “Chúng tôi cũng thiết lập các nhân viên mới với những người bạn trong nhóm, phối hợp ăn trưa với quản lý của họ và lấp đầy bàn làm việc của họ với rất nhiều món ăn ngon của Paxos. "Việc tham gia sẽ không ngừng phát triển."
Ngoài ngày đầu tiên, Paxos khuyến khích nhân viên gắn kết bằng cách tham gia tình nguyện trong cộng đồng và kỷ niệm các mốc quan trọng như sinh nhật và kỷ niệm công việc. Họ cũng tiếp tục xây dựng một môi trường đa dạng và hòa nhập bằng cách tôn vinh sự đa dạng và tổ chức Guacamole-Off - một cách cạnh tranh và hiệu quả để gắn kết các đội lại với nhau.
Điều khiến văn hóa công ty của Paxos trở nên tuyệt vời: Vào ngày đầu tiên của nhân viên và mỗi ngày sau đó, Paxos tự hào về việc mang mọi người đến với nhau bằng những món ăn ngon và lễ kỷ niệm thường xuyên để đảm bảo mọi người đều cảm thấy được tham gia.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Paxos: Tạo ra một nền văn hóa hòa nhập. Xác định những cách tốt nhất để gắn kết mọi người với nhau, bởi vì các nhóm gắn kết làm việc tốt hơn với nhau và vốn dĩ thoải mái hơn trong việc đưa ra và nhận phản hồi cũng như động não các ý tưởng. Như bạn có thể thấy từ cách tiếp cận của Paxos, một thứ đơn giản như bánh quy có thể khiến quả bóng lăn.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Paxos .
13. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA PING IDENTITY
Hình ảnh qua Ping Identity
Ping Identity là một công ty công nghệ bảo mật bảo vệ thông tin nhận dạng của khách hàng. Để phục vụ tốt nhất nhiều loại khách hàng khác nhau của họ, Ping Identity đã xây dựng một nhóm nội bộ phản ánh khách hàng của họ và đưa ra nhiều nền tảng và ý kiến khác nhau để giúp giải quyết vấn đề. Kristen Komatz, Giám đốc Cấp cao, Phát triển Sản phẩm cho biết: “Chúng tôi thúc đẩy một môi trường hỗ trợ, toàn diện và đa dạng.
“Khi tuyển dụng, chúng tôi tuyển dụng rộng rãi tại các sự kiện đại học khác nhau để tìm kiếm các ứng viên mới và đa dạng, và chúng tôi thúc đẩy giới thiệu nội bộ từ nhân viên.”
Quan trọng hơn cả sự đa dạng, Ping Identity xây dựng một môi trường hòa nhập để đảm bảo mọi người đều cảm thấy thoải mái và được chào đón dù họ có xuất thân hay kinh nghiệm. Nhóm của họ cung cấp các lớp học lãnh đạo và cơ hội cố vấn để đảm bảo những người mới được tuyển dụng phù hợp với các đồng nghiệp quan tâm đến việc cố vấn và được đào tạo cần thiết để xây dựng mối quan hệ cố vấn-cố vấn thành công.
Điều khiến văn hóa công ty của Ping Identity trở nên tuyệt vời: Sự đa dạng, hòa nhập và cố vấn là những thành phần quan trọng tạo nên bản sắc của Ping Identity. Công ty đón nhận sự thay đổi và luôn tìm cách cải thiện văn hóa của họ cũng như những cá nhân tạo ra nó.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Ping Identity: Tạo ra một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập. Hãy cố gắng có ý thức để tuyển dụng nhân tài từ nhiều nguồn gốc khác nhau (điều đó có nghĩa là tránh xa các nền tảng tuyển dụng mà bạn đang sử dụng) và nhắm mục tiêu các ứng viên đa dạng trên sân của họ. Bất kể bạn đang ở đâu trong nỗ lực đa dạng của mình, việc xây dựng một nền văn hóa hòa nhập sẽ khiến mọi người thoải mái, kết nối và gắn bó hơn trong công việc.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Ping Identity .
14. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA REONOMY
Hình ảnh qua Reonomy
Reonomy là một nền tảng tìm kiếm bất động sản thương mại giúp khám phá thông tin chi tiết và cơ hội mới cho người dùng trên toàn quốc. Michael Manne, Giám đốc Doanh thu cho biết: “Chúng tôi có một nền văn hóa độc đáo về quyền sở hữu, sự nhiệt tình và cộng tác tại Reonomy, và tôi rất vui được trở thành một phần của nó”. “Nhiều công ty nói về văn hóa, nhưng đó chắc chắn là điều mà cả hai bạn đều thấy - và cảm nhận - khi đến thăm văn phòng của chúng tôi.”
Để ủng hộ văn hóa cộng tác và quyền sở hữu của họ, Reonomy chia sẻ "lời cảm ơn" của cả cá nhân và nhóm trong các cuộc họp công ty của họ. Họ cũng tìm kiếm tài năng từ các nền tảng khác nhau, những người có đam mê với sản phẩm, điều này giúp tất cả mọi người nhìn thấy mục đích và giá trị trong công việc của họ như một phần của sản phẩm nói chung.
Điều khiến văn hóa công ty của Reonomy trở nên tuyệt vời: Reonomy đã xây dựng một đội ngũ cộng tác gồm các chủ sở hữu độc lập. Tất cả các thành viên trong nhóm của họ đều nhanh chóng lên ý tưởng và làm chủ nhiệm vụ để biến ý tưởng thành hiện thực.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Reonomy: Tạo ra một nền văn hóa hỗ trợ cả quyền tự chủ và cộng tác. Xây dựng một nền văn hóa thành công là sự cân bằng giữa việc thúc đẩy mọi người vượt ra khỏi vùng an toàn của họ và cho phép họ thành công với những gì họ làm tốt. Cung cấp cho nhóm của bạn sự kết hợp của cả hai để mọi người của bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nhau và được trang bị như nhau để làm chủ vai trò của họ.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Reonomy .
15. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA RỦI RO
hình ảnh thông qua rủi ro
Riskmethods, một phần mềm quản lý chuỗi cung ứng, đã xây dựng một nền văn hóa tôn vinh các nền văn hóa đa dạng quốc tế trong công ty. Coleen Shaughnessy, Chuyên gia Tiếp thị cho biết: “Chúng tôi rất may mắn khi có những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác nhau ở khắp văn phòng. “Vì vậy, tìm hiểu về các truyền thống và ngày lễ khác nhau ở các quốc gia khác luôn thú vị và chắc chắn khiến chúng ta trở nên độc đáo hơn một chút trong cách chúng ta ăn mừng.”
Để đảm bảo các nhóm của họ ở Mỹ, Đức và Ba Lan vẫn gần nhau qua biên giới, họ cung cấp một chương trình trao đổi nhân viên để cho phép nhân viên đi đến các văn phòng khác và gặp gỡ trực tiếp đồng nghiệp của họ. Ngay cả khi công ty của họ phát triển, họ vẫn tiếp tục dùng bữa trưa cho toàn công ty vào ngày đầu tiên của người mới tuyển dụng để đảm bảo rằng mọi người đều cảm thấy được chào đón và bao gồm từ ngày đầu tiên.
Điều làm cho văn hóa công ty riskmethods trở nên tuyệt vời: rủi ro khuyến khích các nhóm của mình tìm hiểu và tôn vinh các nền văn hóa quốc tế khác nhau của họ.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng về phương pháp rủi ro: Tạo văn hóa công ty dựa trên văn hóa cá nhân của nhóm bạn. Nếu bạn có một nhóm quốc tế, hãy giáo dục mọi người về sự khác biệt văn hóa và hình thành các sáng kiến đa dạng. Làm như vậy sẽ cải thiện cách các nhóm giao tiếp và cộng tác, những yếu tố quan trọng tạo nên thành công cho các nhóm từ xa.
Đọc thêm về văn hóa công ty của các biện pháp rủi ro .
16. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA SECURELINK
Hình ảnh qua SecureLink
SecureLink là một nền tảng bảo mật dành cho các nhà cung cấp công nghệ và khách hàng cung cấp cho khách hàng khả năng bảo mật, kiểm soát và trách nhiệm giải trình. Công ty công nghệ cao này không ngại bước ra ngoài nhóm ứng viên công nghệ truyền thống khi phát triển đội ngũ của họ.
Jacob Venard, Giám đốc Thành công Khách hàng tại SecureLink cho biết: “Tập trung vào cá nhân và khả năng của họ hơn là kinh nghiệm trong quá khứ mang lại cho chúng tôi một lợi thế to lớn.
Thay vì chỉ tập trung vào giáo dục và kinh nghiệm, họ tìm kiếm các ứng viên phi truyền thống, thuê những người có kiến thức về giảng dạy, chữa cháy và triết học. Joel Burleson-Davis, Phó Giám đốc Công nghệ, đã nghiên cứu triết học, đạo đức, ngôn ngữ cổ, lịch sử và tiếng Hy Lạp ở trường đại học, sau đó tiếp tục nghiên cứu khoa học hệ thống ở trường cao học trước khi gia nhập nhóm. Họ thuê những người đam mê học hỏi vì họ có nhiều khả năng duy trì động lực, tận hưởng công việc và giải quyết những thách thức với quan điểm độc đáo.
Điều khiến văn hóa công ty của SecureLink trở nên tuyệt vời: Tính cách và động lực vượt trội hơn cả giáo dục và kinh nghiệm.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của SecureLink: Tạo ra một nền văn hóa với sự khao khát học hỏi. Đã bao giờ có một ứng viên mà nhóm của bạn được nhóm của bạn nhấp tốt, nhưng họ không hoàn toàn có nền tảng về những người được phỏng vấn khác? Có thể rất đáng giá nếu bạn nắm bắt cơ hội và thuê những người đam mê học hỏi vì bạn luôn có thể dạy các kỹ năng kỹ thuật cho những người được thúc đẩy phát triển và chinh phục thử thách.
Đọc thêm về văn hóa công ty của SecureLink.
17. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA SERVICENOW
Hình ảnh qua ServiceNow
ServiceNow là một nền tảng dựa trên đám mây tự động hóa quy trình làm việc, quản lý các dự án và đơn giản hóa việc cộng tác cho các công ty.
Ryan Wells, Giám đốc Chương trình Kỹ thuật Cấp cao tại ServiceNow, cho biết: “Phát triển văn hóa địa phương của chúng tôi là một mục tiêu thảo luận và tiến hóa liên tục, nhưng chúng tôi đã phát triển một số truyền thống.
Là một công ty nhỏ, họ nhận ra mức độ ảnh hưởng của mỗi bổ sung mới đối với văn hóa của họ và họ khuyến khích mọi người đóng góp ý kiến và dẫn dắt các sáng kiến văn hóa mới, đa dạng và hòa nhập.
Nhóm cũng hào hứng như những người mới được tuyển dụng trong tuần đầu tiên của họ và công ty tài trợ cho các chuyến đi chơi của đội như karaoke, chơi bowling và các trận bóng chày để chào đón họ vào nhóm. Hòa nhập là một phần chính trong văn hóa của họ, vì vậy khi một nhân viên mang bữa trưa từ nhà trong khi những người khác ăn ở ngoài, họ đã cùng nhau mang bữa trưa trở lại văn phòng để mọi người có thể ăn cùng nhau. Khi nói đến văn hóa công ty, những hành động nhỏ có thể có tác động lớn.
Điều gì làm cho văn hóa công ty của ServiceNow trở nên tuyệt vời: Một nhân viên mô tả đó là 'văn hóa của tình bạn thân thiết'. Khách hàng được đón nhận như một phần văn hóa của họ; họ thậm chí còn nướng bánh mỗi khi có khách hàng mới xem trực tiếp.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của ServiceNow: Tạo ra một nền văn hóa xung quanh lợi ích cá nhân. Nếu mọi người cảm thấy thoải mái khi chia sẻ những điều kỳ quặc của họ, những người khác cũng có khả năng làm như vậy. Đặc biệt là đối với các công ty nhỏ, nơi mọi người đều có tác động đáng kể đến văn hóa, điều quan trọng là đảm bảo mọi người đều cảm thấy được tham gia và đại diện.
Đọc thêm về văn hóa công ty của ServiceNow.
18. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA SHOPGATE
Hình ảnh qua Shopgate
Shopgate, một ứng dụng mua sắm trên thiết bị di động thương mại điện tử, đã xây dựng một nền văn hóa quốc tế dựa trên sự hợp tác và cố vấn. Nicollette Mead, Giám đốc sản phẩm cho biết: “Shopgate có một nền văn hóa theo chiều ngang tuyệt vời: Các đề xuất và ý tưởng từ những người đóng góp cá nhân được đánh giá cao và được tôn vinh. “Văn hóa cởi mở và linh hoạt này cho phép nhân viên tiếp tục phát triển và thu hút được những vai trò phù hợp với tài năng và đam mê của họ”.
Với một nửa đội của họ ở Đức và nửa còn lại ở Texas, việc duy trì giao tiếp và văn hóa mạnh mẽ là một điểm nhấn thường xuyên. Để đảm bảo văn hóa của họ phát triển cùng với công ty của mình, họ tìm kiếm những ứng viên “truyền lửa đam mê”, “khao khát học hỏi” và trên hết, có tầm nhìn chung về sản phẩm và mục tiêu của công ty.
Điều khiến văn hóa công ty của Shopgate trở nên tuyệt vời: Shopgate ưu tiên giao tiếp và cộng tác bằng cách thuê những người có chung tầm nhìn và đầu tư vào các công cụ hỗ trợ văn hóa quốc tế của họ.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Shopgate: Tạo ra một nền văn hóa dựa trên sự cộng tác. Các nhóm giao tiếp tốt và làm việc cùng nhau sẽ có năng suất cao hơn và làm tăng sự hài lòng của nhân viên. Đặc biệt nếu bạn có các thành viên trong nhóm làm việc từ xa, điều quan trọng là đảm bảo họ được đưa vào văn hóa công ty.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Shopgate .
19. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA SOLSTICE
Hình ảnh qua Solstice
Solstice giúp các công ty trong danh sách Fortune 500 tìm ra cơ hội mới và giải pháp kỹ thuật số cho các vấn đề. “Khi chúng tôi tiếp tục phát triển, chúng tôi nỗ lực xây dựng các chiến lược không chỉ cải thiện kỹ năng của nhân viên và kỹ năng lãnh đạo mà còn cả văn hóa của chúng tôi”, Henry Oyuela, Phó Giám đốc Kỹ thuật cho biết “Chúng tôi liên tục tìm kiếm phản hồi của nhân viên để cải thiện, cho dù đó là ... trực tiếp hoặc trong cuộc trò chuyện nhóm. "
Nhóm tại Solstice rất tin tưởng vào việc đầu tư vào đội ngũ nội bộ của họ, cung cấp ngân sách phát triển cá nhân hàng năm trị giá 5.000 đô la để đảm bảo các thành viên trong nhóm của họ liên tục phát triển và đổi lại là cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các khách hàng nổi tiếng của họ. Mỗi người mới tuyển dụng đều được hợp tác với một đồng đội kỳ cựu của Solstice để chia sẻ kinh nghiệm của họ tại công ty và cung cấp sự cố vấn và đào tạo trong suốt thời gian họ làm việc tại công ty.
Điều khiến văn hóa công ty của Solstice trở nên tuyệt vời: Solstice biết rằng một nhân viên thông minh và ham học hỏi cần được cung cấp thêm kiến thức và kinh nghiệm để hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp của họ. Đổi lại, nhóm của họ tiếp tục xây dựng văn hóa và sản phẩm mạnh mẽ cho các khách hàng trong danh sách Fortune 500.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Solstice: Tạo ra một nền văn hóa đầu tư vào sự phát triển của cá nhân. Khi các cá nhân có cơ hội khám phá sở thích của họ và thử thách bộ kỹ năng của họ, họ sẽ phát triển về mặt cá nhân, chuyên môn và tham gia nhiều hơn vào công việc của họ. Không chỉ vậy, sự phát triển và gắn kết còn có tính lan truyền, vì vậy sự phát triển chuyên môn của một nhân viên sẽ mang lại lợi ích cho toàn bộ nhóm.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Solstice .
20. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA TALA
Hình ảnh qua Tala
Tala là một công ty fintech cung cấp các dịch vụ tài chính cho những người không được phục vụ trên khắp thế giới. Họ đã xây dựng một đội ngũ đam mê sứ mệnh và đa dạng như những khách hàng mà họ phục vụ. Gaurav Bhargava, Phó Chủ tịch Tín dụng tại Tala, cho biết: “Chúng tôi có các thành viên trong nhóm từ mọi tầng lớp xã hội, mang lại nhiều ý kiến và kinh nghiệm để thúc đẩy sự đổi mới của chúng tôi một cách có ý nghĩa”.
Các chuyên gia tài chính tại Tala đến từ nhiều nền tảng và kinh nghiệm khác nhau, giúp thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển. Chỉ riêng nhóm tín dụng của họ đã nói được 10 ngôn ngữ, duy trì sự bình đẳng giới và đại diện cho 4 quốc tịch. Tala cũng cung cấp cho nhân viên cơ hội tìm hiểu các chức năng kinh doanh mới bên ngoài các vai trò cụ thể để khám phá sở thích và hiểu biết tổng thể về công ty.
Điều làm cho văn hóa công ty của Tala trở nên tuyệt vời: Công bằng và đa dạng là chìa khóa để đổi mới. Khách hàng là niềm đam mê của họ và để phục vụ họ tốt nhất, họ đã xây dựng một đội khuyến khích tư duy sáng tạo và đại diện cho cơ sở khách hàng của họ.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Tala: Tạo ra một nền văn hóa phản ánh khách hàng và sứ mệnh của bạn. Cách tốt nhất để phục vụ khách hàng của bạn là với một đội ngũ những người có liên quan, hiểu biết và đam mê dịch vụ của họ. Nó cũng sẽ thúc đẩy một môi trường của những người có thể thách thức và hỗ trợ lẫn nhau, thúc đẩy hiệu quả và chất lượng sản phẩm
Đọc thêm về văn hóa công ty của Tala.
21. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA TRENDKITE
Hình ảnh qua Trendkite
Trendkite xây dựng công nghệ đo lường tác động của các chiến dịch quan hệ công chúng. Một điều làm cho công ty của họ trở nên độc đáo là cả khách hàng và đội ngũ của họ đều đam mê sản phẩm.
“Họ toát lên sự hạnh phúc và lái xe. Nhưng điều mà tôi thực sự bán được ở công ty không phải là con người - đó là sản phẩm và mức độ mà mọi người thực sự tin tưởng vào nó, ”Ray Roberts, Đại diện Phát triển Thị trường tại Trendkite cho biết.
Công ty tìm kiếm những người đam mê xây dựng một sản phẩm không giống như các công cụ khác có sẵn và tự hào về công việc của họ. Họ cũng là một nhóm có tổ chức cao với kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả trong và ngoài nước. Họ biết những gì họ đang tìm kiếm ở các ứng viên, vì vậy quá trình tuyển dụng diễn ra khá nhanh chóng.
Điều gì làm cho văn hóa công ty của Trendkite trở nên tuyệt vời: Văn hóa tuyệt vời sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ mà một công ty sản xuất, và Trendkite hiểu được điều đó song song. Mọi người hào hứng được đại diện cho công ty và chia sẻ thành quả lao động của mình ngoài giờ làm việc.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Trendkite: Tạo ra một nền văn hóa có tổ chức cao và đam mê sản phẩm. Tìm kiếm những ứng viên có đam mê với những gì công ty của bạn làm và hiểu tác động của nó đối với khách hàng. Họ sẽ có nhiều động lực hơn để cải thiện sản phẩm và sẽ đóng vai trò là đại sứ thương hiệu, tự hào về chất lượng dịch vụ mà họ đã giúp tạo ra.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Trendkite.
22. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA NGƯỜI CẬP NHẬT
Hình ảnh qua Trình cập nhật
Trình cập nhật giúp giảm bớt những khó khăn liên quan đến việc di chuyển bằng cách chuyển các dịch vụ tiện ích và kỹ thuật số, đặt trước các công ty chuyển nhà, cập nhật tài khoản và chuyển tiếp thư. Thay vì có nhiều cuộc phỏng vấn qua điện thoại và gặp trực tiếp, Updater có các cuộc phỏng vấn cả ngày. Zebin Sakeeb, Kỹ sư dịch vụ tại Updater cho biết: “Không giống như một cuộc phỏng vấn thông thường, cả ngày là một trải nghiệm thú vị cho thấy cảm giác thực sự là một phần của Updater.
Quá trình này giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực và giảm căng thẳng bằng cách cô đọng toàn bộ quá trình phỏng vấn vào một ngày. Nó cũng mang lại cho ứng viên một cơ hội duy nhất để tương tác với những người mà họ sẽ làm việc cùng trong môi trường hàng ngày của họ. Các cuộc phỏng vấn thông thường thường diễn ra một chiều, nhưng chiến thuật này cho phép các ứng viên xác định xem vai trò và văn hóa có phù hợp với họ hay không và nhân viên nhớ lại trải nghiệm thú vị hơn và ít căng thẳng hơn so với các cuộc phỏng vấn truyền thống mà họ đã trải qua.
Điều làm cho văn hóa công ty của Updater trở nên tuyệt vời: Họ đắm chìm ứng viên vào văn hóa của họ trước khi tuyển dụng. Họ tạo cơ hội bình đẳng cho nhóm và ứng viên để đánh giá vai trò, tính cách và sự phù hợp của bộ kỹ năng, đảm bảo mọi người đều ở cùng một trang ngay từ ngày đầu tiên.
Cách bạn có thể áp dụng ý tưởng của Người cập nhật: Tạo ra một văn hóa nơi các nhóm và ứng viên có thể đưa ra quyết định sáng suốt. Phỏng vấn thường là một chiều, chỉ tập trung vào nhu cầu của công ty, nhưng giống như bất kỳ mối quan hệ nào, sự phù hợp cần được đánh giá bởi cả hai bên. Có thể khó đo lường mức độ phù hợp văn hóa thông qua màn hình điện thoại và các cuộc họp ngắn, nhưng một cuộc phỏng vấn kéo dài cả ngày có thể cung cấp cho mọi người thông tin đầy đủ để đưa ra quyết định cuối cùng và tiết kiệm thời gian.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Updater.
23. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA WORKIVA
Hình ảnh qua Workiva
Nền tảng đám mây của Workiva, Wdesk, giúp các công ty quản lý dữ liệu giữa các phòng ban và cung cấp khả năng cộng tác có kiểm soát, báo cáo hiệu suất, báo cáo tài chính và hơn thế nữa. Xây dựng và duy trì công nghệ phức tạp như Wdesk đòi hỏi sự lãnh đạo và giao tiếp nhất quán giữa các nhóm và vai trò.
Michael Bevilacqua, Phó Giám đốc Phát triển Sản phẩm tại Workiva cho biết: “Việc nuôi dưỡng một nền văn hóa đổi mới, hiệu suất cao, nhịp độ nhanh, nơi các ý tưởng của mọi người được khuyến khích và cộng tác tranh luận cần có sự kiên nhẫn, cởi mở và dễ bị tổn thương”. “Tôi đã tìm ra cách tốt nhất để đạt được điều này là lập mô hình hành vi.”
Tranh luận là một phần chính trong văn hóa của họ và rất được khuyến khích và hỗ trợ giữa các phòng ban. Để đạt được kết quả cần thiết để theo kịp sản phẩm có nhu cầu cao của họ, điều quan trọng là các thành viên trong nhóm của họ phải cởi mở, trung thực và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả.
Điều khiến văn hóa công ty của Workiva trở nên tuyệt vời: Đội ngũ lãnh đạo của họ thúc đẩy một môi trường trao và nhận phản hồi. Họ sẵn sàng thừa nhận sai lầm, công nhận tài năng cá nhân, ủng hộ ý kiến và bất đồng và thể hiện sự kiên nhẫn, tất cả trong khi xem xét sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của toàn đội.
Làm thế nào bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Workiva: Tạo ra một văn hóa lãnh đạo bằng ví dụ. Các nhà lãnh đạo ảnh hưởng rất nhiều đến văn hóa, vì vậy hãy đề bạt những người có phong cách lãnh đạo phù hợp với sứ mệnh và văn hóa của công ty. Mọi người sẽ thoải mái hơn nhiều khi chia sẻ ý kiến và cởi mở với phản hồi nếu những người nêu gương cũng làm như vậy.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Workiva .
24. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA YARO
Hình ảnh qua Yaro
Yaro hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để mang lại cho người tiêu dùng sự minh bạch và quyền kiểm soát đối với việc chăm sóc sức khỏe của họ. Giống như các công ty nhỏ khác trong danh sách này, họ có ý thức về tác động của mỗi người đối với văn hóa của họ và nhu cầu về các cá nhân đa diện đóng góp ngoài vai trò của họ. Vanessa Righeimer, Nhà chiến lược nội dung và Người viết UX tại Yaro cho biết: “Bằng cách loại bỏ những lỗ hổng mà bạn thường thấy ở một công ty lớn hơn, chúng tôi đã tạo ra một môi trường làm việc cởi mở và gắn kết hơn.
Để áp dụng triết lý này, họ đã tạo ra một môi trường khuyến khích nhân viên làm việc theo các dự án giữa các nhóm. Khi nhóm sản phẩm của họ đang tạo một tính năng ứng dụng mới cho yêu cầu bảo hiểm, giám đốc hoạt động và CTO đã cung cấp phản hồi dựa trên những trải nghiệm độc đáo của họ và cải thiện thiết kế. Giờ hạnh phúc tổng kết trong tuần của họ tạo cơ hội cho mỗi người chia sẻ những thành công và yêu cầu trợ giúp trong các dự án hiện tại của họ.
Điều khiến văn hóa công ty của Yaro trở nên tuyệt vời: Sự rõ ràng, mãnh liệt và cộng đồng là những đặc điểm chính trong văn hóa của họ - theo thứ tự đó. Trong mỗi cuộc phỏng vấn, họ hỏi các ứng viên rằng những thuật ngữ đó có ý nghĩa như thế nào đối với họ để đảm bảo rằng những người mới được tuyển dụng ở cùng một trang khi tham gia vào đội ngũ cấp xã của họ.
Cách bạn áp dụng ý tưởng của Yaro: Tạo ra một nền văn hóa phản ánh nhu cầu hiện tại và tương lai của công ty bạn. Đặc biệt là tại các công ty nhỏ, mỗi người đóng góp vào nhiều lĩnh vực của doanh nghiệp và văn hóa của nó, và đội ngũ sáng lập sẽ tạo tiền lệ cho văn hóa công ty khi nó phát triển.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Yaro.
25. VĂN HÓA CÔNG TY CỦA ZOOM
Hình ảnh qua Thu phóng
Zoom Video Communications là một nền tảng dành cho hội nghị truyền hình và âm thanh, cộng tác, trò chuyện và hội thảo trên web. Steve Snyder, Giám đốc tài khoản tại Zoom cho biết: “Đội ngũ hạnh phúc duy trì văn hóa công ty tại mỗi địa điểm thông qua các sự kiện, lễ kỷ niệm, sự tham gia của cộng đồng và hoạt động tình nguyện. Đúng vậy, họ đã tạo ra một đội ngũ hạnh phúc với trọng tâm chính là duy trì một nền văn hóa gắn bó khi công ty phát triển. Các đội khác nhau cùng nhau làm tình nguyện viên cho các tổ chức địa phương như Thế vận hội đặc biệt, Denver Food for Thought và Habitat for Humanity.
Những nhân viên mới được tuyển dụng từ khắp nơi trên thế giới tham gia một khóa đào tạo tại San Jose để xây dựng mối quan hệ và tìm hiểu về công ty cũng như văn hóa của công ty trước ngày làm việc đầu tiên. Khi họ bắt đầu, những người mới tuyển dụng sẽ được ghép nối với một người cố vấn để tìm hiểu thêm về văn hóa công ty và cách tiếp cận công ty. Trong cuộc họp văn phòng toàn công ty hàng tuần, nhân viên nhận ra một đồng nghiệp đã hỗ trợ họ và chia sẻ thông tin cập nhật để mọi người luôn cập nhật và bày tỏ sự đánh giá cao đối với những thành công của cá nhân.
Điều khiến văn hóa công ty của Zoom trở nên tuyệt vời: Họ nỗ lực có ý thức và liên tục để phát triển và phát triển văn hóa cùng công ty. Trong các cuộc phỏng vấn, khi các ứng viên được hỏi “ai là người thúc đẩy bạn”, câu trả lời của họ thường là một người thân yêu, vì vậy công ty tổ chức các sự kiện để mọi người đưa con cái hoặc cha mẹ của họ đi làm để đồng nghiệp có thể gặp gỡ những người thúc đẩy đồng đội của họ trong cá nhân của họ cuộc sống.
Cách bạn có thể áp dụng các ý tưởng của Zoom: Tạo một ủy ban văn hóa. Khi một công ty phát triển, văn hóa thường trở thành một vấn đề khó khăn. Thay vì cho phép văn hóa hoạt động mà không cần giám sát, hãy tạo ra một nhóm họp thường xuyên, thiết lập các chương trình văn hóa và đánh giá lại văn hóa khi các nhóm phát triển và thay đổi.
Đọc thêm về văn hóa công ty của Zoom.
Disclosure: Please note that some of the links below are affiliate links and at no