
7 Nguyên Tắc Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp - Toppion Group
7 Nguyên Tắc Xây Dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp - Toppion Group
Cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp chính là các giả định ngầm hiểu chứ không phải các yếu tố bề nổi, hay các giá trị đồng thuận
Văn hóa tương lai phải phục vụ cho lợi thế cạnh tranh và chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Và đến 1 lúc nào đó Văn hoá chính là lợi thế cạnh tranh bền vững nhất của doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp sẽ không thể hình thành và phát triển khi bản thân người đứng đầu không thay đổi tư duy và phong cách lãnh đạo để xóa bỏ mâu thuẫn
Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp là trọng trách của người lãnh đạo. Nếu ủy quyền cho cấp dưới làm thay, chắc chắn sẽ thất bại
Nếu chấp nhận “vùng cấm” trong quá trình triển khai văn hóa doanh nghiệp thì kết quả chắc chắn sẽ thất bại
Cốt lõi của việc triển khai văn hóa doanh nghiệp là ở việc “chuẩn hóa” tư duy, việc truyền thông các giá trị văn hóa chỉ là bề nổi
Nếu không lấy việc coaching làm gốc thì dù xây dựng được vănhóa doanh nghiệp, văn hóa ấy cũng không thể duy trì