Các bước xây dựng chiến lược tiếp thị truyền thông dành cho doanh nghiệp

Đăng vào 16/10/2022 239 lượt xem

Quá nhiều doanh nghiệp tham gia tiếp thị truyền thông xã hội một cách đột ngột. Họ biết họ nên tham gia vào mạng xã hội, nhưng không thực sự hiểu họ nên làm gì. Tất cả các doanh nghiệp cần phải tạo ra một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và vận hành các tài khoản xã hội của doanh nghiệp một cách có kế hoạch, được đo lường.

Các công ty không thể bỏ qua mạng xã hội. Theo Ambassador, 71% người tiêu dùng có trải nghiệm tốt về dịch vụ truyền thông xã hội với một thương hiệu và có khả năng giới thiệu thương hiệu đó cho người khác. Tuy nhiên, 96% những người thảo luận về thương hiệu trực tuyến không theo dõi hồ sơ mạng xã hội của các thương hiệu đó. Ngay cả khi bạn nắm bắt được những điều kỳ diệu của tiếp thị người ảnh hưởng, bạn vẫn cần phải tự vận hành một số tài khoản xã hội. Thông thường, mục tiêu của tiếp thị người ảnh hưởng là hướng khách truy cập đến các trang web xã hội của bạn. Bạn nên coi tiếp thị người ảnh hưởng chỉ đơn thuần là một phần mở rộng của chiến lược tiếp thị xã hội của doanh nghiệp. 

1. Chọn các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội thực tế và liên quan

Một trong những vấn đề quan trọng nhất mà nhiều doanh nghiệp tham gia vào mạng xã hội phải đối mặt là họ chưa bao giờ dành thời gian để thiết lập các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp và thực tế. Họ biết họ cần có mặt trên mạng xã hội, nhưng không biết tại sao họ nên ở đó.

Các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội cần phải phù hợp với toàn bộ kế hoạch kinh doanh của bạn. Lý tưởng nhất là bạn phải thiết lập các mục tiêu chiến lược về cách bạn muốn công việc kinh doanh của mình tiến triển. Các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội nên bổ sung cho các mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn.

Nguồn: cmcoutperform.com

Đảm bảo các mục tiêu SMART

Bạn đang xây dựng mục tiêu, đề ra chiến lược truyền thông xã hội phù hợp nhất cho doanh nghiệp. Do đó, bạn sẽ cần đảm bảo rằng mục tiêu của mình theo phương pháp SMART:

  • Specific
  • Measurable
  • Attainable
  • Relevant
  • Time-bound

Mục tiêu của bạn càng SMART, bạn càng có nhiều khả năng đạt được chúng.

Nếu bạn muốn thử thách bản thân, bạn phải đặt ra những mục tiêu thực tế và có thể đạt được. Bạn muốn có một triệu người theo dõi Facebook, nhưng điều đó khó có thể đạt được trong năm tới đối với hầu hết các doanh nghiệp, ngay cả những doanh nghiệp hoạt động đặc biệt tốt.

Đừng cố gắng để thành công trên mọi mạng xã hội. Có quá nhiều mạng xã hội sẽ làm dàn trải tài nguyên của bạn. Bạn chỉ cần hoạt động tốt trên một mạng xã hội mà có phần lớn thị trường mục tiêu. 

Các mục tiêu truyền thông xã hội phù hợp

Mục tiêu sẽ mang tính cá nhân đối với doanh nghiệp và bổ sung cho các mục tiêu kinh doanh tổng thể của bạn. Tuy nhiên, các loại mục tiêu truyền thông xã hội điển hình mà bạn có thể cân nhắc bao gồm:

  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu
  • Đạt được số lượng bán hàng cao hơn
  • Cải thiện ROI
  • Thúc đẩy tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng
  • Phát triển lượng người theo dõi

2. Xác định các chỉ số có liên quan nhất

Quá nhiều doanh nghiệp hiện diện trên mạng xã hội và dành thời gian cũng như dồn nguồn lực vào việc sử dụng mạng xã hội. Cần lưu ý rằng, phân tích xã hội có thể là một vùng xám vì chúng không giống nhau đối với mọi doanh nghiệp. Các chỉ số xã hội phù hợp nhất sẽ liên quan đến các mục tiêu mà bạn đã tự đặt ra.

Đừng bị thu hút bởi những chỉ số phù phiếm dễ đo lường, chẳng hạn như số lượng người theo dõi mà ai đó có. Trước đây chúng tôi đã viết về lý do tại sao không nên mua người theo dõi trên Instagram. Mặc dù bạn có số lượng lớn những người theo dõi giả trên mạng xã hội nhưng thực sự họ có rất ít giá trị để đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Tốt nhất, bạn nên xem xét các mục tiêu tiếp thị đã đặt ra ở trên và xác định số liệu nào sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời về việc liệu bạn có đang đạt được mục tiêu đó hay không. Ví dụ: nếu bạn có một mục tiêu nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình, thì tiếp cận bài đăng là một thống kê có liên quan. Nó sẽ cho bạn biết nội dung của bạn đang lan truyền như thế nào trên các kênh xã hội.

Nếu mục tiêu của bạn dựa trên doanh số bán hàng hoặc muốn thúc đẩy mọi người thực hiện một hành động cụ thể, thì bạn nên chú ý đến số lượng click chuột. Theo dõi số lần nhấp trên mỗi chiến dịch sẽ cung cấp cho bạn dấu hiệu tốt về yếu tố thúc đẩy mọi người mua hoặc làm những gì bạn yêu cầu. 

Bạn thường sẽ quan tâm nhất đến các tương tác trên các bài đăng của mình. Điều này cho biết cách mọi người tương tác với nội dung của bạn và liệu nội dung đó có giá trị với họ hay không.

3. Quyết định xem ai là đối tượng truyền thông xã hội mà bạn nhắm đến

Một trong những sai lầm phổ biến nhất của các công ty khi sử dụng mạng xã hội là nghĩ rằng tất cả những người theo dõi sẽ tốt cho họ. Có một lý do chính đáng lý giải cho việc tại sao các chuyên gia lại coi trọng số liệu số người theo dõi. Vì sẽ rất ít khi có ai đó muốn làm người theo dõi trừ khi họ có khả năng quan tâm đến nội dung bạn chia sẻ.

Có lẽ vấn đề lớn nhất khi thực hiện chiến dịch truyền thông đó là mua phải những người theo dõi giả. Như chúng tôi đã viết về những lý do bạn không nên mua người theo dõi trên Instagram, vì những người theo dõi giả sẽ không tham gia tương tác với tài khoản của bạn. Một số họ không phải là người thật, chỉ đơn thuần là bot. Họ chắc chắn sẽ không trở thành khách hàng trong tương lai. Những người này, cho dù đó là tài khoản thật hay giả, thì họ cũng sẽ không chi bất kỳ khoản tiền nào cho sản phẩm của bạn. Họ sẽ không giới thiệu mọi người với bạn. Chúng không có giá trị gì đối với bạn cả.

Nhìn lại những mục tiêu bạn đã đặt ra ở bước 1. Có một điều là những người theo dõi trên mạng xã hội không thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Trong hầu hết các tình huống, bạn cần tìm những người theo dõi trên mạng xã hội tương tự với những khách hàng mà bạn mong muốn.

Ví dụ: nếu bạn bán thang máy cho những chủ nhà đang gặp khó khăn trong việc di chuyển trong nhà của họ, thì sẽ có rất ít điểm để cố gắng thu hút một đối tượng trẻ trên mạng xã hội là những người thuê hoặc vẫn sống với cha mẹ của họ. Tương tự như vậy, nếu bạn bán đồ trang điểm và các phương pháp chăm sóc sắc đẹp khác, sẽ có rất ít mục tiêu nhắm đến các cầu thủ bóng đá và người hâm mộ của họ.  

Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn bán sản phẩm cho một thị trường khác biệt về mặt địa lý. Trong trường hợp đó, bạn sẽ không cần có nhiều người theo dõi từ các khu vực và quốc gia nơi mọi người không thể mua sản phẩm của bạn.

4. Hiểu đối tượng truyền thông xã hội của bạn

Không phải tất cả đối tượng trên mạng xã hội đều giống nhau. Các loại người khác nhau sử dụng mạng xã hội theo những cách khác nhau. Nếu bạn muốn đạt được mục tiêu của mình, bạn cần phải sử dụng cùng một mạng xã hội với đối tượng mục tiêu của mình. Tương tự, nếu bạn có ý định tham gia vào tiếp thị người có ảnh hưởng, bạn cần đảm bảo rằng có thể thu hút những người có ảnh hưởng có đối tượng phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn.

Bạn có thể là một giám đốc điều hành trung tuổi sử dụng Facebook. Tuy nhiên, nếu cá nhân bạn không phù hợp với thị trường mục tiêu của doanh nghiệp, bạn không thể tự động cho rằng khách hàng của bạn cũng như vậy. Có 2,27 tỷ người dùng Facebook hoạt động hàng tháng trong quý 3 năm 2018, nhưng nếu bạn nhắm mục tiêu đến nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi, bạn nên tiếp cận họ trên Snapchat hoặc Instagram. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp của bạn nhắm mục tiêu đến những người từ 25 đến 34 tuổi, họ chiếm 29,7% người dùng Facebook và là nhân khẩu học ở độ tuổi phổ biến nhất.

Nguồn: quora.com

Nhìn vào các mục tiêu tiếp thị trên mạng xã hội mà bạn đã đặt ra trước đó để xem kênh xã hội nào sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu đó một cách tốt nhất? 

Để thành công khi làm điều này, bạn cần có hiểu biết vững chắc về cơ sở khách hàng của mình. Nếu bạn đã từng thiết lập personas cho những khách hàng lý tưởng của mình, thì bây giờ là lúc để sử dụng chúng. Khách hàng của bạn trông như thế nào và họ dành thời gian bao lâu trên internet?

Nguồn: quora.com

Càng hiểu rõ hơn về nhân khẩu học và tâm lý học của thị trường mục tiêu, bạn càng có khả năng tiếp cận họ trên các kênh xã hội của mình tốt hơn.

5. Chọn mạng xã hội phù hợp cho đối tượng của bạn

Làm thế nào để vận hành các tài khoản trên mọi mạng xã hội. Trong hầu hết các trường hợp, bạn không cần phải làm như vậy. Bạn chỉ cần tìm các mạng xã hội phù hợp với doanh nghiệp của mình. Bạn cần khám phá các mạng xã hội nơi khán giả dự định của bạn dành thời gian trên đó.

Trước tiên, bạn phải thực hiện một số nghiên cứu để khám phá nơi mà đối tượng dự định của bạn thường xuyên hoạt động. Điều này không quá khó, đặc biệt nếu bạn hiểu khách hàng của mình. Nếu bạn chưa hiểu điều này, bạn có thể khảo sát họ, hỏi họ về các tài khoản xã hội ưa thích của họ.

Bạn có thể bắt đầu với mạng ưa thích nhất của đối tượng và sau đó mở rộng để thêm những mạng khác. Tuy nhiên, bạn không cần phải sử dụng nhiều hơn ba đến năm mạng xã hội.

Bạn nên cân nhắc những trang nổi tiếng như Facebook, Instagram và Twitter. Bạn cũng có thể xem xét các nền tảng video như YouTube và TikTok nếu đối tượng mục tiêu của bạn sử dụng chúng với số lượng lớn. Trong một số trường hợp, các ứng dụng phát trực tiếp như Twitch cũng có thể phù hợp với khán giả của bạn.

Đừng lãng phí thời gian trên mạng xã hội mà đối tượng của bạn không sử dụng

Nếu họ ít quan tâm đến một nền tảng nào đó, bạn có thể bỏ qua nó, không nên lãng phí thời gian và tài nguyên của bạn ở đó.

Có một yếu tố khác mà bạn nên xem xét để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Nhiều doanh nghiệp cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng một số nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội để giúp họ lên lịch đăng hàng loạt ở một nơi. Điều này có lẽ ít liên quan hơn đối với các nền tảng chia sẻ video, chẳng hạn như YouTube, vốn không sử dụng nguồn cấp nội dung. Nó sẽ hiệu quả hơn trên các kênh nội dung và các nền tảng phát trực tiếp như Twitch.

Bạn cũng có thể cân nhắc xem bạn muốn có một tài khoản toàn công ty trên mạng xã hội hay bạn muốn nhiều tài khoản, mỗi tài khoản được nhắm mục tiêu đến một đối tượng thích hợp. Ví dụ: bạn có thể có nhiều tài khoản Twitter, mỗi tài khoản đều có mục đích sử dụng rõ ràng. Nếu bạn có nhiều tài nguyên, bạn cũng có thể thiết lập một số kênh YouTube, mỗi kênh có đối tượng khán giả thích hợp riêng.

6. Điều tra xem đối thủ cạnh tranh tiếp cận phương tiện truyền thông xã hội như thế nào

Hầu hết các công ty không hoạt động cô lập. Bạn thường sẽ có các đối thủ cạnh tranh, những người cũng sẽ chạy một chiến lược truyền thông xã hội tương tự bạn. Bạn chắc chắn sẽ cần biết những gì họ đang làm. Trọng tâm của họ là gì? Họ đang nhắm đến ai? Những cụm từ chính nào họ đang cố gắng thống trị?

Bạn cần nhanh chóng tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh để giúp hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của họ. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì khách hàng tiềm năng mong đợi từ các doanh nghiệp trong ngành của bạn. 

Bạn có thể phát hiện ra các khu vực xã hội yếu kém của đối thủ cạnh tranh và tận dụng khai thác các lỗ hổng. Ví dụ: một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn có ảnh hưởng trên Twitter, nhưng lại có sự hiện diện yếu trên Facebook. Trong trường hợp đó, bạn có thể tận dụng đưa nhiều tài nguyên hơn vào Facebook hơn là cạnh tranh trực tiếp trên Twitter.

Bạn có thể sử dụng một công cụ như Buzzsumo để theo dõi đối thủ cạnh tranh và khám phá những nội dung xã hội thành công nhất của họ. Sau khi bạn biết loại nội dung nào được hiển thị, bạn có thể sản xuất và chia sẻ tài liệu tương tự, nhưng tốt hơn.

7. Thiết lập ngân sách truyền thông xã hội thực tế

Tiếp thị truyền thông xã hội là một hình thức tiếp thị khả thi đối với hầu hết các công ty và bạn nên chuẩn bị phân bổ ngân sách cho phù hợp. Bạn không thể mong đợi sự thành công trên mạng xã hội nếu bạn chỉ gắn thẻ vào danh sách có sẵn các nhiệm vụ mà nhân viên hiện tại của bạn thực hiện. Mặt khác, bạn không nên chi tiêu nhiều cho các hoạt động truyền thông xã hội so với thực tế bạn có thể kiếm được. 

Như với bất kỳ hình thức tiếp thị nào, bạn nên tính toán lợi tức đầu tư (ROI) từ chi tiêu truyền thông xã hội của mình, ghi nhớ các mục tiêu bạn đã đặt ra trước đó trong chiến lược của mình.

Khi thiết lập ngân sách truyền thông xã hội, bạn nên cân nhắc số tiền dự định chi cho tất cả hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của mình trên tất cả các kênh. Sau đó, hãy tự hỏi bản thân đã chuẩn bị bao nhiêu trong ngân sách đó để dành cho mạng xã hội. 

WebStrategies đã thực hiện một số tính toán cơ bản cho một công ty điển hình và phát hiện ra rằng hầu hết các công ty dành khoảng 5% đến 15% doanh thu hàng năm cho hoạt động tiếp thị. Trong đó, hầu hết dành 35% đến 45% cho các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số. Đổi lại, hầu hết các công ty dành 15% đến 25% ngân sách tiếp thị kỹ thuật số của họ cho các nỗ lực tiếp thị trên mạng xã hội (không phải trả tiền và có trả tiền).

8. Lập kế hoạch các loại nội dung bạn định chia sẻ

Tất nhiên, để thành công trên mạng xã hội, bạn sẽ cần nội dung chất lượng cao để chia sẻ. Một trong những sai lầm lớn nhất mà các doanh nghiệp mắc phải là chia sẻ tài liệu quảng cáo quá nhiều. Hãy nhớ rằng, mạng xã hội được thiết kế để mang tính xã hội, chúng không nhằm mục đích trở thành thị trường để bạn bán sản phẩm của mình.

Do đó, bạn cần phải cân bằng nội dung chia sẻ trên mạng xã hội. Kết hợp giữa các mục thông tin và giải trí, với một tỷ lệ nhỏ quảng cáo được thêm vào. Bạn cũng cần phải thích và chia sẻ nội dung của những người khác.

Đây có lẽ là lý do quan trọng nhất mà hầu hết những người có ảnh hưởng đạt được trạng thái đó. Họ biết rõ về khán giả của mình và tạo ra nội dung hoàn hảo để thu hút sự quan tâm của những người theo dõi. Là một thương hiệu, bạn cũng cần phải làm như vậy.

Nếu trước đó bạn đã xác định mục tiêu của mình và phát hiện ra điều gì hiệu quả và điều gì không từ đối thủ cạnh tranh của mình, bạn nên có ý tưởng hợp lý về loại nội dung sẽ gây được tiếng vang với khán giả mục tiêu của bạn. 

Hãy chân thực về những gì bạn có thể sản xuất

Bạn cần hiểu các rủi ro bạn có thể gặp phải khi tạo nội dung. Ví dụ: bạn muốn điều hành một kênh YouTube tuyệt vời, nhưng nếu bạn không có thiết bị, con người, kiến ​​thức và thời gian để tạo video chất lượng cao thì việc đi theo hướng đó là vô nghĩa. 

Tương tự như vậy, việc lập kế hoạch tạo các luồng video trực tiếp sẽ có rất ít giá trị nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi trình bày trước ống kính trong một chương trình phát sóng trực tiếp.

Bạn cần cân bằng giữa loại nội dung mà đối tượng mục tiêu của bạn thích nhất với loại nội dung mà bạn cảm thấy được trang bị tốt nhất và thoải mái nhất khi thực hiện.

Không trộn lẫn sở thích cá nhân với sở thích của đối tượng mục tiêu

Bạn hoặc người điều hành tài khoản xã hội kinh doanh cũng sẽ chạy tài khoản xã hội cá nhân. Bạn phải phân biệt giữa hai loại tài khoản. Việc bạn thích tạo một loại bài đăng cụ thể trên tài khoản của riêng mình, không có nghĩa là những bài đăng đó sẽ hoạt động hiệu quả trên tài khoản công ty. 

Bạn có thể đăng về những thứ mà bạn quan tâm. Tuy nhiên, khi vận hành tài khoản kinh doanh, bạn cần nghĩ đến thị hiếu của đối tượng mục tiêu. Bạn cần tạo các bài đăng thu hút sự quan tâm, giải trí và giáo dục họ. Bạn nên viết ra các chủ đề thích hợp của mình. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn quản lý nội dung. 

9. Thiết lập tài khoản đúng cách trước khi tạo và quảng cáo nội dung

Điều quan trọng là bạn phải thiết lập tài khoản của mình một cách chính xác. Bạn sẽ cần có một cái nhìn trực quan, nhất quán trên tất cả các kênh xã hội của mình. Sử dụng đúng màu, logo và đồ họa tương tự trên mỗi mạng.

Đừng lãng phí bất kỳ tài nguyên xã hội nào của bạn. Dành thời gian để điền đầy đủ thông tin tiểu sử và hồ sơ của bạn. Đảm bảo rằng bạn liên kết đến các địa điểm có liên quan, thậm chí có thể tạo các landing page cụ thể trên trang web của bạn cho những người nhấp qua từ các tài khoản xã hội. 

Đảm bảo rằng bạn đã tải lên tất cả hình ảnh trên tiểu sử và hồ sơ của mình ở độ phân giải tốt nhất cho mạng xã hội. Chúng tôi bao gồm các kích thước tối ưu, kích thước hình ảnh tốt nhất cho phương tiện truyền thông xã hội.

Hãy ghi nhớ đối tượng mục tiêu của bạn khi bạn thiết lập từng tài khoản. Hãy tự hỏi liệu trang của bạn có thu hút những người này hay không, dựa trên những gì bạn hiển thị trên tiểu sử hoặc hồ sơ của mình.

10. Thiết lập thời điểm tốt nhất để đăng và thiết lập lịch nội dung

Mặc dù bạn có thể tạo tất cả các bài đăng trên mạng xã hội của mình theo cách thủ công, nhưng điều đó không hiệu quả và có thể không dẫn đến kết quả tốt nhất. Hầu hết các mạng xã hội hiện nay đều sử dụng một số dạng thuật toán để lọc kết quả mà họ cung cấp cho mọi người. Điều này có nghĩa là nếu bạn đăng vào một thời điểm khác với thời điểm khán giả mục tiêu của bạn đang hoạt động trực tuyến, họ có thể không nhìn thấy nội dung của bạn.

Lý tưởng nhất là bạn cần sử dụng một trong các công cụ lập lịch trên mạng xã hội để có thể thiết lập và sắp xếp nhiều bài đăng cùng một lúc. Có nhiều ý kiến ​​khác nhau về số lượng bài đăng bạn nên thực hiện trên mỗi mạng mỗi ngày và thời điểm tốt nhất để tạo chúng. Trước đây, chúng tôi đã viết các bài đăng đưa ra thời điểm tốt nhất để đăng trên Instagram, Facebook và TikTok.

Các câu hỏi thường gặp

Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội là gì?

Chúng ta đã đi qua 10 bước xây dựng chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội trong bài viết này. Một số bước quan trọng nhất bao gồm:

  1. Chọn các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp và thực tế
  2. Xác định các chỉ số phù hợp nhất 
  3. Quyết định xem bạn muốn ai làm đối tượng truyền thông xã hội của mình
  4. Hiểu đối tượng truyền thông xã hội của bạn
  5. Chọn phương tiện truyền thông xã hội phù hợp
  6. Điều tra cách đối thủ cạnh tranh của bạn tiếp cận mạng xã hội

Đối với phần còn lại, hãy đọc toàn bộ bài viết ở trên.

Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội là gì?

Tất cả các doanh nghiệp cần thiết kế một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội và vận hành các tài khoản xã hội của công ty một cách có kế hoạch, được đo lường. Chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội sẽ tóm tắt và lập kế hoạch mọi thứ bạn hy vọng đạt được từ việc tham gia truyền thông xã hội. Tại sao lại dành nguồn lực kinh doanh cho hoạt động truyền thông xã hội nếu bạn không biết mình đang hy vọng đạt được điều gì? Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội gồm 10 bước với việc thiết lập các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp và thực tế.

Một số chiến lược truyền thông xã hội là gì?

Trong bài viết này, chúng tôi đã cung cấp cho bạn quy trình 10 bước cần thực hiện khi tạo chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội. Tuy nhiên, không phải mọi cách tiếp cận của doanh nghiệp sẽ giống nhau. Tất cả quay trở lại bước 1: Chọn các mục tiêu tiếp thị truyền thông xã hội phù hợp và thực tế. Cách bạn sử dụng mạng xã hội sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mục tiêu ưu tiên cao nhất của bạn. Một số mục tiêu có thể có bao gồm:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu
  • Đạt được số lượng bán hàng cao hơn
  • Cải thiện ROI
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng tại
  • Phát triển lượng người theo dõi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.