9 mẹo giúp Email không bị đánh dấu Spam
Bất chấp những lời đồn thổi như “tiếp thị qua email đã chết”, tiếp thị qua email vẫn là một trong những chiến lược tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện nay. Với email, thương hiệu của bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng ở cấp độ cá nhân hơn. Xây dựng những mối quan hệ gắn bó qua email để chuyển họ qua kênh bán hàng của mình. Và tiếp thị qua email có ROI đáng kinh ngạc. Các báo cáo mới nhất cho biết ROI từ các chiến lược tiếp thị qua email là 3800% đến 4400%. Tất nhiên, để có được kết quả như vậy, bạn cần sử dụng các chiến lược tiếp thị qua email thực sự hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến 7 chiến lược tiếp thị qua email giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình và thúc đẩy họ hành động.
Bạn đã bao giờ chạy một chiến dịch tiếp thị qua email và đấu tranh để đạt được ROI mong muốn? Bạn có tự hỏi điều gì đã khiến bạn không nhận được sự tương tác mong muốn với các email của mình không? Câu trả lời, trong hầu hết các trường hợp là thiết kế email kém.
Bạn có biết rằng 20,4% tổng số email không được gửi đi hoặc chưa được đọc không? Chỉ khoảng 80% email được gửi đến các hộp thư đến dự định và sau đó, không có gì đảm bảo rằng chúng sẽ được mở hoặc đọc. Với số lượng email mà mọi người nhận được hàng ngày, thật khó cho các nhà tiếp thị khi thực hiện chiến dịch email Marketing của mình. Nhưng, đừng lo lắng! Có một số phương pháp mà bạn có thể làm theo để cải thiện cơ hội và thành công trong tiếp thị qua email. Dưới đây là 15 cách tốt nhất về tiếp thị qua email mà bạn nên làm theo.
Tiếp thị qua email là một trong những kỹ thuật tiếp thị lâu đời nhất vẫn phù hợp ngay cả khi bối cảnh tiếp thị đã hoàn toàn thay đổi. Lợi ích của tiếp thị qua email nằm ở sự đơn giản và thực tế là nó cho phép bạn kết nối trực tiếp với khán giả của mình. Nếu bạn đã sử dụng tiếp thị qua email, thì bạn nên đọc các thống kê này để so sánh hiệu quả hoạt động so với các nhà tiếp thị khác. Đây là danh sách thống kê tiếp thị qua email toàn diện và cập nhật mới nhất.