Các vấn đề thường gặp khi kinh doanh online

Các doanh nghiệp phải chi rất nhiều tiền cho Marketing, quảng cáo và duy trì bộ máy nhân sự. Thế nhưng hiệu quả lại không mấy khả quan. Các hoạt động Marketing mà nhân viên thực hiện là gì? Làm sao để theo dõi và đánh giá nhân viên một cách chính xác?
Những người mới chập chững kinh doanh muốn tạo các kênh bán hàng trên nền tảng online nhưng lại vốn ít, không thể dồn quá nhiều ngân sách vào chạy quảng cáo và Marketing.
Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh mong muốn xây dựng thương hiệu để đưa sản phẩm/dịch vụ tiếp cận với nhiều người dùng hơn, mở rộng quy mô bán hàng trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau.
Vậy giải pháp cho các vấn đề này là gì? Zalo hiện là mạng xã hội phổ biến thứ 2 tại Việt Nam và đặc biệt do người Việt sáng lập ra. Chắc chắn một điều rằng, bất kỳ chiếc điện thoại thông minh nào ở Việt Nam đều cài đặt ứng dụng Zalo. Ngày nay, Zalo ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong hầu hết các lĩnh vực như quản trị, kinh doanh, Marketing. Thế nhưng lại chưa có nhiều tài liệu chia sẻ kiến thức về việc tận dụng Zalo như một nguồn lực chính cho doanh nghiệp. Chính bởi vậy mà Magnet đã đúc kết và đem đến cho bạn khoá học quảng cáo Zalo toàn diện và đầy đủ nhất.
Nội dung khóa học quảng cáo Zalo của Magnet có gì?

Khóa học quảng cáo Zalo của Magnet hướng dẫn chi tiết từ lý thuyết đến thực hành từng bước cơ bản như tạo tài khoản cho doanh nghiệp, mở Shop, tối ưu hình ảnh sản phẩm, chạy quảng cáo, quản trị bán hàng và quản trị doanh nghiệp hoàn toàn online. Khoá học đi sâu vào 3 vấn đề chính:
- Quản trị doanh nghiệp
- Tối ưu quảng cáo
- Tiếp cận và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
Tất tần tật những lý thuyết từ cơ bản đến chuyên sâu đều sẽ được chia sẻ trong bài giảng của khóa học cùng với giảng viên CEO Vương Khánh Điền Tân. Những thắc mắc hay các vấn đề liên quan đến kiến thức và kỹ thuật quảng cáo Zalo đều được giải đáp và hỗ trợ đầy đủ. Tham gia khóa học, bạn sẽ hoàn toàn thành thạo sử dụng các tính năng điển hình của Zalo như tạo ra những Official Account để bán hàng, chạy quảng cáo, …. Khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết, training 1 với 1 từng bước về cách chạy quảng cáo trên Zalo và thực hành chạy hiệu quả.
Sau hoàn thành khóa học, bạn có thể tự tin sử dụng Zalo vào trong công việc kinh doanh, bán hàng một cách đơn giản và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công ty/doanh nghiệp.
Bạn sẽ nhận lại được gì?
Những thứ bạn nhận được sau khi trải nghiệm khóa học quảng cáo Zalo là vô cùng lớn, có thể kể đến một vài lợi ích điển hình như:
- Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thể quản lý và điều hành bộ máy nhân sự một cách khoa học, hiệu quả
- Tiết kiệm một khoản ngân sách lớn cho doanh nghiệp khi đầu tư vào Marketing
- Vừa học vừa ứng dụng vào thực tiễn và triển khai ngay lập tức
- Có một tệp khách hàng mới và trung thành trên Zalo
- Nâng cao hiệu suất làm việc, doanh thu bán hàng, lợi nhuận, …
Quảng cáo Zalo cần chuẩn bị gì ?

Tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA)
Zalo OA tương tự một trang fanpage trên Facebook. Bạn sẽ có vai trò quản trị viên trên Zalo OA và có quyền thêm mọi người vào để hỗ trợ bạn. Khách hàng sẽ theo dõi, quan tâm đến Zalo OA của bạn để mua hàng, tương tác hoặc nghe ngóng các tin khuyến mãi. Do bản chất của Zalo là một nền tảng nhắn tin nên bạn có thể nhắn tin trực tiếp với những khách hàng đã quan tâm đến Zalo OA của bạn.
Thẻ Visa/Mastercard hoặc tài khoản ngân hàng đã liên kết
Để chạy quảng cáo Zalo, bạn bắt buộc phải có thẻ Visa/Mastercard để thanh toán chi phí quảng cáo.
Sau khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, việc của bạn đơn giản chỉ là tham gia vào khóa học để bắt đầu tạo ra các chiến dịch quảng cáo trăm đơn mỗi ngày. Hãy nhanh tay đăng ký khóa học quảng cáo Zalo với giảng viên Vương Khánh Điền Tân và chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh online thành công!
Nguồn: Vương Khánh Điền Tân
Doanh nghiệp muốn xây dựng kênh TikTok thành công năm 2023 cần lưu ý 6 điều này
Tiktok hiện vẫn đang là một trong những nền tảng được các doanh nghiệp quan...
Bí quyết bán hàng trên Fanpage Facebook hiệu quả
Nền tảng mạng xã hội Facebook hiện tại vẫn đang là mạng xã hội toàn...
Mách bạn mẹo xây dựng content chất lượng, thu hút cho fanpage Facebook
Theo một số liệu mới được công bố, Việt Nam là quốc gia đứng thứ...
Cần bao nhiêu lượt xem để kiếm tiền từ Youtube?
Kiếm tiền từ YouTube bằng cách nào và bao nhiêu lượt xem thì bạn sẽ...
7 ý tưởng kiếm tiền trên TikTok dễ dàng
Kiếm tiền trên Tiktok như thế nào có phải là điều bạn đang quan tâm?...
Dịch vụ làm YouTube – chăm sóc kênh từ A-Z
Các dịch vụ làm YouTube ngày nay được mở ra một cách ồ ạt bởi...