
TOP 15 phần mềm tạo landing page bạn nên dùng thử vào năm 2022
Mục lục
1. Unbounce
2. HubSpot
3. Leadpages
4. Instapage
5. GetResponse
6. Landingi
7. Wishpond
8. ClickFunnels
9. Ucraft
10. ShortStack
11. Elementor
12. Systeme.io
13. Pagewiz
14. ConvertKit
15. Lander
Hơn 15.000 thương hiệu trên toàn cầu tin tưởng Unbounce với các landing page của họ. Với sự trợ giúp của phần mềm tạo landing page này, bạn có thể tạo các landing page được tối ưu hóa để tăng số lượng khách hàng tiềm năng chuyển đổi thành khách hàng trả tiền và bán hàng. Nó cũng tích hợp với một số ứng dụng tiếp thị tốt nhất như HubSpot, MailChimp, WordPress và Zapier.
Nó là một công cụ tuyệt vời nếu bạn đang lập kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị trên công cụ tìm kiếm vì nó cung cấp tính năng chèn từ khóa động. Với tính năng này, bạn có thể thay thế các từ khóa của landing page bằng các truy vấn tìm kiếm của người dùng.
Nhìn chung, nó rất dễ sử dụng vì có giao diện trực quan và sử dụng trình chỉnh sửa kéo thả. Thêm vào đó, nó cung cấp các tính năng khác nhau cho phép bạn xây dựng và thử nghiệm landing page, pop-up trang web hoặc thanh cố định mà không cần biết bất kỳ kinh nghiệm lập trình nào trước đó.
Một số tính năng chính của nó:
- Hơn 125 mẫu đáp ứng di động và được hỗ trợ bởi AI đã tồn tại từ trước
- Mã hóa SSL tự động
- Tên miền tùy chỉnh
- Quản lý khách hàng
- Quản lý nhiều người dùng
Bạn có thể đã quen thuộc với HubSpot. Đây là một trong những giải pháp phần mềm nổi tiếng nhất và tự hào có các dịch vụ tiếp thị khác nhau, bao gồm cả công cụ landing page. Công cụ landing page mạnh mẽ của nó cung cấp nhiều tính năng nhưng vẫn dễ sử dụng.
Cho dù bạn là một agency hay một cá nhân, HubSpot sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nó phù hợp với các công ty lớn hơn khi xét đến giá cả của nó. Gói Starter bắt đầu từ $50 mỗi tháng khi thanh toán hàng tháng, các gói khác của nó đắt hơn đáng kể. Gói Professional có giá 890 đô la mỗi tháng và gói Enterprise bắt đầu từ 3.200 đô la mỗi tháng.
Một số tính năng chính của nó:
- Phân loại danh sách
- Responsive trang
- Các tính năng thử nghiệm
- Nội dung landing page được cá nhân hóa
- Mẫu dễ sử dụng
Đối với những người có ngân sách hạn chế như một doanh nghiệp nhỏ, Leadpages là một giải pháp hiệu quả về chi phí. Giá các gói của nó bắt đầu từ 37 đô la mỗi tháng, gói đắt nhất sẽ khiến bạn tốn thêm 321 đô la mỗi tháng. Nó cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí và giảm giá nếu bạn chọn thanh toán hàng năm.
Mặc dù nó có thể không tốn nhiều chi phí như nhiều giải pháp phần mềm tạo landing page khác có trong danh sách này, nhưng nó vẫn cung cấp một loạt các tính năng hữu ích. Ví dụ, nó cung cấp hơn 160 mẫu và bạn có thể tạo nhiều trang thân thiện với thiết bị di động như mong muốn của bạn.
Một nhược điểm là giao diện người dùng và trình chỉnh sửa trang của nó không trực quan. Ngoài ra, sản phẩm cuối cùng trông không đẹp bằng một số trang khác tạo ra.
Một số tính năng chính của nó:
- Thay thế văn bản động
- Tích hợp email
- CRM
- Thử nghiệm
- Tích hợp WordPress
- Tích hợp phương tiện truyền thông xã hội
Với Instapage, hầu như bất kỳ ai cũng có thể tạo một landing page đẹp chỉ trong vài phút. Nó cung cấp hơn 200 mẫu responsive cho thiết bị di động để bạn có thể tự tạo với sự trợ giúp của trình chỉnh sửa tùy chỉnh. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi nội dung của mình nhờ hệ thống kéo thả và giao diện cực kỳ trực quan.
Tuy nhiên, nó là một trong những lựa chọn đắt tiền hơn trong danh sách này. Nó chỉ cung cấp hai gói định giá: Business và Custom. Gói Business của nó bắt đầu từ $199 mỗi tháng nếu bạn chọn thanh toán hàng tháng. Nếu bạn quan tâm, họ cung cấp bản demo và dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn có thể dùng thử trước khi đưa ra cam kết tài chính lớn như vậy.
Một số tính năng chính của nó:
- Tích hợp trực tiếp WordPress
- Các widget tương tác
- Phân tích mạnh mẽ
- Tích hợp với Facebook Advertising và Google Analytics
- Bản đồ nhiệt tích hợp
- Tùy chỉnh phông chữ
- Chèn từ khóa động
- Các form landing page có thể tùy chỉnh
- Thử nghiệm
Nếu bạn đã đọc bài viết của chúng tôi về các dịch vụ email marketing tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ quen thuộc với công cụ này. GetResponse là một công cụ toàn diện mà bạn có thể sử dụng để tiếp thị qua email và tạo landing page trong bốn bước cơ bản. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một mẫu, tùy chỉnh nội dung, xuất bản và cuối cùng là kiểm tra nó để có thể tối ưu hóa hơn nữa. Mặc dù GetResponse cung cấp hỗ trợ tuyệt vời, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là trình tạo landing page thực sự không phải là sản phẩm chính mà họ cung cấp. Họ cung cấp bốn gói định giá: Basic, Plus, Professional và Max. Gói rẻ nhất bắt đầu từ $15 mỗi tháng và bao gồm các landing page không giới hạn.
Một số tính năng chính của nó:
- Phân tích tích hợp mạnh mẽ
- Tự động hóa danh sách thông minh
- Trình chỉnh sửa dễ sử dụng, kéo và thả
- Hơn 5.000 hình ảnh Shutterstock
- Cung cấp tích hợp với Shopify, Salesforce, WordPress và nhiều nền tảng khác
- Thử nghiệm
Mặc dù Landingi được sử dụng bởi các công ty lớn như Sony Music và PayPal, nhưng nó là công cụ xây dựng lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó khá giống với Instapage và cũng cung cấp các tính năng mạnh mẽ cùng một số lượng lớn các mẫu đáp ứng cho thiết bị di động.
Nó khá dễ sử dụng và không yêu cầu kinh nghiệm code hoặc kỹ năng IT để tạo, xuất bản và tối ưu hóa landing page. Giống như nhiều giải pháp phần mềm khác đã đề cập, nó cũng cung cấp trình chỉnh sửa kéo thả giúp tạo landing page nhanh chóng.
Có một số gói định giá có sẵn. Gói rẻ nhất bắt đầu từ 29 đô la mỗi tháng, nhưng nếu bạn quan tâm đến gói doanh nghiệp, bạn sẽ phải bỏ ra hơn 20 lần. Gói doanh nghiệp bắt đầu từ $599 mỗi tháng và sẽ được điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn.
Một số tính năng chính của nó:
- Tối ưu hóa xếp hạng không phải trả tiền
- Tích hợp với HubSpot, Salesforce và MailChimp
- Thử nghiệm phân tách
- Phân tích trang web tích hợp
Cho dù bạn là người mới tạo landing page hay đã có nhiều kinh nghiệm, Wishpond là một lựa chọn tuyệt vời. Giao diện của nó rất dễ hiểu và dễ sử dụng. Trong vài phút, bạn có thể tạo landing page bằng tính năng kéo thả của nó. Về cơ bản, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong các mẫu và thêm thông tin mà bạn muốn thu thập bằng form landing page. Nếu bạn gặp khó khăn, họ có cung cấp hỗ trợ Live Chat và có một danh sách dài các tài nguyên có sẵn bao gồm hội thảo trên web, bài báo và ebook. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các gói và giá cả khác nhau, bạn sẽ phải đặt trước 15 phút với một trong những chuyên gia của họ - người sẽ có thể cho bạn biết thêm về gói cụ thể tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Một số tính năng chính của nó:
- Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp
- Mẫu đáp ứng
- Thư viện mẫu landing page phù hợp với nhiều nhu cầu
- Các công cụ tự động hóa tiếp thị bổ sung
- Số liệu phân tích dễ đọc
- Thử nghiệm
- Tích hợp với một số nền tảng tiếp thị hàng đầu
ClickFunnels không thực sự là một phần mềm xây dựng landing page, nhưng nó vẫn xứng đáng được đề cập trong danh sách này. Nó được sử dụng để tạo phễu bán hàng là chủ yếu. Mặc dù vậy, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ và trình chỉnh sửa của nó để tạo landing page. Nếu bạn muốn bán một khóa học trực tuyến hoặc cung cấp dịch vụ, bạn sẽ thích những gì ClickFunnels có thể cung cấp. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó để bắt đầu một chương trình liên kết. Với sự trợ giúp của chiến dịch trả cho mỗi lần nhấp chuột hoặc Facebook Ads, bạn có thể gửi lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến landing page của mình và sau đó thu thập các khách hàng tiềm năng để phát triển danh sách email. Giá bắt đầu từ $97 mỗi tháng.
Một số tính năng chính của nó:
- Hỗ trợ mọi lúc
- Trình chỉnh sửa landing page kéo thả dễ sử dụng
- Một bảng điều khiển duy nhất
- Các mẫu cơ bản
Ucraft là một trình tạo trang web dễ sử dụng mà bạn cũng có thể sử dụng để tạo các landing page. Nó cung cấp nhiều lựa chọn tính năng, nhưng nếu bạn chọn gói giá rẻ nhất chỉ $10 mỗi tháng khi thanh toán hàng năm, thì các tính năng được cung cấp khá hạn chế. Ngoài ra, nếu bạn đặc biệt muốn sử dụng nó chỉ để tạo landing page, bạn sẽ thấy rằng công cụ này quá cơ bản. Ví dụ: nó không cung cấp thử nghiệm.
Tất cả những ưu điểm là nó rất dễ sử dụng nhờ trình chỉnh sửa kéo thả và có các mẫu cơ bản. Tuy nhiên, thành thật mà nói, việc tạo một trang kinh doanh cơ bản sẽ tốt hơn là một landing page. Nếu bạn vẫn muốn dùng thử, nó cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn có thể tận dụng và đưa ra quyết định.
Một số tính năng chính của nó:
- Hỗ trợ trò chuyện trực tiếp mọi lúc
- Tích hợp với Google Analytics, Intercom và các công cụ chính khác
- Trình chỉnh sửa kéo thả
ShortStack lý tưởng để xây dựng các landing page cho các cuộc thi và quà tặng vì nó cung cấp tính năng phát hiện gian lận và có thể hạn chế các mục nhập lặp lại. Trên thực tế, ShortStack tuyên bố rằng họ có thể giúp bạn nhận được trung bình hơn 80% lượt xem.
Nhìn chung, nó rất dễ sử dụng và không cần phải biết lập trình để tạo ra một landing page đẹp, đáp ứng trên thiết bị di động. Nó cung cấp ba gói định giá: Business ($99 mỗi tháng), Agency ($199 mỗi tháng) và Brand ($499 mỗi tháng). Mặc dù vậy, nếu bạn chọn thanh toán hàng năm, bạn có thể tiết kiệm tới 20%.
Một số tính năng chính của nó:
- Các công cụ tiếp thị qua email giúp bạn theo dõi khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi của mình
- Lời kêu gọi hành động có thể tùy chỉnh
- Tự động hóa tiếp thị
- Các công cụ phân tích chiến dịch
- Tích hợp với MailChimp, Squarespace, Shopify, Vimeo và Google Analytics
- Chỉnh sửa thời gian thực
Elementor là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích làm việc với WordPress (hơn năm triệu người dùng sử dụng plugin WordPress này để tạo các landing page tùy chỉnh). Điều khiến nó trở nên phổ biến là bạn có thể tùy chỉnh hầu như mọi chi tiết trên trang của mình như màu sắc, bố cục và phông chữ. Nó cũng có một gói miễn phí, không giống như nhiều trình xây dựng landing page khác được đề cập trong danh sách này. Ngoài gói miễn phí, nó cung cấp ba gói trả phí: Personal ($49 mỗi năm), Plus ($99 mỗi năm) và Expert ($199 mỗi năm).
Một số tính năng chính của nó:
- Hơn 80 thành phần thiết kế
- Hơn 300 mẫu do nhà thiết kế tạo
- Chỉnh sửa responsive
- Trình chỉnh sửa kéo và thả
Nền tảng tiếp thị toàn diện này là một công cụ tuyệt vời nếu bạn muốn tự động hóa và phát triển các hoạt động tiếp thị của mình. Với trình tạo và thành phần kéo thả trực quan, việc tạo các trang đáp ứng trên thiết bị di động thật đơn giản. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các mẫu landing page được thiết kế sẵn được sắp xếp theo ngành. Nó cung cấp ba gói định giá: Startup ($27 mỗi tháng), ($47 mỗi tháng) và Enterprise ($97 mỗi tháng).
Một số tính năng chính của nó:
- Thử nghiệm
- Phễu bán hàng
- Thư điện tử quảng cáo
Điều khiến Pagewiz khác biệt so với nhiều trình xây dựng khác được đề cập là nó tập trung mạnh vào thiết kế hiện đại và tối ưu hóa chuyển đổi. Nó cung cấp hơn 100 mẫu đã kết hợp các phương pháp hay nhất hiện tại và vô số phông chữ tùy chỉnh. Với sự trợ giúp của trình chỉnh sửa kéo thả, bạn có thể điều chỉnh một chút các mẫu này sao cho phù hợp hơn với doanh nghiệp của bạn. Đồng thời nó tích hợp với các dịch vụ email và CRM hàng đầu, nó cũng cung cấp quyền truy cập vào API nếu bạn muốn thực hiện tích hợp tùy chỉnh.
Nó cung cấp bốn gói định giá: Basic (29 đô la mỗi tháng), Standard (49 đô la mỗi tháng), Plus (99 đô la mỗi tháng) và Pro (199 đô la mỗi tháng). Mặc dù vậy, nếu bạn chọn thanh toán hàng năm, bạn có thể tiết kiệm được 15%.
Một số tính năng chính của nó:
- Phân tích rõ ràng
- Thử nghiệm
- Lưu trữ đám mây an toàn
- Hỗ trợ mọi lúc
ConvertKit thực sự là một dịch vụ tiếp thị qua email nhưng nó đã mở rộng các tính năng của mình bao gồm một trình tạo landing page. Một trong những lợi ích chính mà nó mang lại là bạn có thể sử dụng kết hợp landing page với tiếp thị qua email. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm các nguồn tài nguyên có giá trị. Mặc dù vậy, nó không cung cấp tất cả các tính năng nâng cao mà nhiều giải pháp phần mềm tạo landing page khác đã thảo luận trước đó có. Ví dụ: thư viện chỉ có 30 mẫu và nó không cung cấp thử nghiệm. Tuy nhiên, các tính năng cơ bản mà nó có là khá tuyệt vời.
Giống như Elementor, nó cũng có một gói miễn phí. Nếu cần thêm thứ gì đó, bạn có thể chọn gói Creator (bắt đầu từ $29 mỗi tháng) hoặc gói Creator Pro (bắt đầu từ $59 mỗi tháng).
Một số tính năng chính của nó:
- Các trang được tối ưu hóa cho thiết bị di động
- Thu thập dữ liệu tùy chỉnh
- Không cần lập trình
- Tích hợp với Unsplash
Mặc dù Lander tương đối dễ sử dụng nhưng nó thiếu một số tính năng mà bạn cho là tiêu chuẩn. Chúng bao gồm tích hợp Google Ads và thay thế văn bản động. Mặc dù cung cấp hơn một trăm mẫu nhưng nó không gây ấn tượng khi nhiều nhà xây dựng landing page khác có trong danh sách này cung cấp gấp đôi số lượng đó. Tuy nhiên trên tất cả, nó vẫn là một trình xây dựng landing page đáng được xem xét.
Nó cung cấp hai gói định giá: Basic và Professional. Gói Basic có giá 49 đô la mỗi tháng và lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ. Gói Professional hướng đến các nhà tiếp thị nội bộ hơn và có chi phí $99 mỗi tháng. Mặc dù vậy, nếu bạn chọn thanh toán hàng năm, bạn có thể nhận được gói Basic chỉ với $16 mỗi tháng.
Một số tính năng chính của nó:
- Thử nghiệm
- Tích hợp tiếp thị qua email
- Chỉnh sửa mã tùy chỉnh
- Mã hóa SSL