YouTuber Hafu Go đã cho chúng tôi cái nhìn rõ ràng về cách anh ấy đạt được 1.000 người đăng ký đầu tiên và cách anh ấy tiếp tục phát triển doanh nghiệp của mình.
Nếu bạn từng nghĩ YouTube chỉ là nơi để chia sẻ và xem video, thì đã đến lúc bạn nên mở rộng tầm nhìn của mình về nền tảng này. Suy cho cùng, YouTube cũng là một công cụ tìm kiếm. Trên thực tế, theo thống kê của YouTube, đây là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên toàn cầu.
Mọi người đều xem YouTube. Hơn 75% người Mỹ từ 15 tuổi trở lên đang sử dụng YouTube, hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, khiến nó trở thành trang web phổ biến nhất trên thế giới sau Google.
Tiềm năng với một lượng lớn khán giả là lý do tuyệt vời để tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên YouTube. Nhưng việc quảng cáo về sản phẩm của bạn mà không có kế hoạch sẽ không đưa bạn đến được đâu.
Bạn cần một chiến lược để thành công và đó chính xác là những gì bạn sẽ tìm thấy ở đây: 10 bước để marketing trên YouTube vào năm 2022.
Các thương hiệu chọn quảng cáo trên YouTube vì đây là trang web phổ biến thứ hai trên thế giới, thu hút 2 tỷ khách truy cập đăng nhập mỗi tháng. Nếu bạn đang quyết định cách phân bổ ngân sách quảng cáo của mình, YouTube có phạm vi tiếp cận rộng lớn và khả năng tiếp cận mục tiêu mạnh mẽ khiến YouTube trở thành một nền tảng có giá trị vô cùng to lớn.
Bạn đang tìm cách tăng lượt xem video YouTube của bạn? Đầu tiên bạn cần phải hiểu về thuật toán YouTube và cách thuật toán này xếp hạng nội dung của bạn.